ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

มุกดาหารจัดกิจกรรม สภากาแฟ ครั้งที่ 2/2567 ชมบรรยากาศสนามกอล์ฟ ณ แขวงทางหลวงชนบทจังหวัดมุกดาหาร

มุกดาหารจัดกิจกรรม สภากาแฟ ครั้งที่ 2/2567 ชมบรรยากาศสนามกอล์ฟ ณ แขวงทางหลวงชนบทจังหวัดมุกดาหาร

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2566 เวลา 07.30 น. นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิด งานสภากาแฟจังหวัดมุกดาหาร ครั้งที่ 2/2567 โดยมีข้าราชการฝ่ายตุลาการ ตำรวจ ทหาร หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร เทศบาลเมืองมุกดาหาร และอบจ.มุกดาหาร เข้าร่วมกิจกรรม ณ แขวงทางหลวงชนบทจังหวัดมุกดาหาร เพื่อร่วมพูดคุยปรึกษาหารืออย่างไม่เป็นทางการ สร้างความใกล้ชิดผูกพันระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และทุกภาคส่วน

การจัดงานสภากาแฟจังหวัดมุกดาหารในครั้งนี้มีหน่วยงานในสังกัดกระทรวคมนาคมประกอบด้วยแขวงทางหลวงมุกดาหาร ทางหลวงชนบทจังหวัดมุกดาหาร ขนส่งจังหวัดมุกดาหารและบริษัทขนส่งจำกัด (สถานีเดินรถมุกดาหาร) ร่วมเป็นเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรม โดยหัวหน้าหน่วยงานดังกล่าวได้กล่าวต้อนรับ และแนะนำภารกิจหน่วยงาน

นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่าสถานที่จัดกิจกรรมทางหลวงชนบทจังหวัดมุกดาหาร มีสนามกอล์ฟมาตรฐานซึ่งกีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่สร้างคนให้มีอาชีพได้และเป็นการออกกำลังกายได้อย่างนึงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ
ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า วันที่ 5 มกราคม 2567 จังหวัดมุกดาหารจะจัดกิจกรรม มอบของขวัญปีใหม่ จากใจชาวมุกดาหารมอบให้กลุ่มเปราะบางในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร โดยได้มีการสำรวจจำนวน 1000 คนในพื้นที่ทั้ง 7 อำเภอ โดยกำหนดให้หัวหน้าส่วนราชการเป็นตัวแทนของผู้ว่าราชการจังหวัดนำของขวัญและกำลังใจ
ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารยังได้อวยพรปีใหม่ให้สมาขิกสภากาแฟจังหวัดมุกดาหารประสบแต่ความสุขความเจริญสมความปราถนาที่มุ่งหวังทุกประการ

สำหรับสภากาแฟครั้งต่อไป (3/2567) จัด ณ ศาลจังหวัดมุกดาหาร โดยมีหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม หน่วยงานสังกัดกระทรวงพลังงาน และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม.

Cr.ประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร