ข่าว ร้อยเอ็ด

จังหวัดร้อยเอ็ด นายอำเภอธวัชบุรีเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ในหัวข้อเรื่องบทบาทของหมู่บ้านชุมชนในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

วันอาทิตย์ที่ 26พฤศจิกายน 2566 นายดำรงศักดิ์ นาคีสังข์นายอำเภอธวัชบุรีประธานในที่ประชุม พร้อมด้วย ว่าที่พ.ต.อ.วรชัย บางยี่ขัน ผกก.สภ.ธวัชบุรี ร่วมและหน่วยงานภาคีเครือข่ายกลุ่มองค์กรที่เกี่ยวข้องในการอบรมครั้งนี้ และได้รับเกียรติจากนายดำรงค์ศักดิ์ นาคีสังข์ นายอำเภอเป็นวิทยากรในการบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับหัวข้อเรื่องบทบาทของหมู่บ้านชุมชนในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการเครือข่ายหมู่บ้านชุมชนร่วมใจต้านภัยยาเสพติดประจำปีงบประมาณปีพ.ศ 2567 เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจากปัญหายาเสพติดให้แก่ประชาชนในวัยเสี่ยงอายุ (13 ถึง 29 ปี)

โดยกำหนดการดำเนินงานการฝึกอบรมกลุ่มเป้าหมายคือประชากรในวัยเสี่ยงจำนวน 100 คนในระยะเวลา 3 วัน 2 คืนระหว่างวันที่ 24 ถึงวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 ณศูนย์หม่อนไหมเฉลิมพระเกียรติฯตำบลนิเวศน์อำเภอธวัชบุรีจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีผู้เข้าร่วมจากหลายอำเภอและตัวแทนแต่ละหมู่บ้าน เช่นอำเภอหนองพอกตำบลผาน้ำย้อย มีผู้เข้าร่วมอบรม 2 คน ผช.อนงค์ บุญเทศ ผช.อรุณรัตน์ วิเศษศรี เพื่อนำความรู้ที่ได้รับไปแนะนำชี้แนะให้กับประชาชนในหมู่บ้านและตำบลของตัวเองให้ทราบในปัญหาของยาเสพติดต่อไป

สามารถ จำปาหวาย/ภาพ-ข่าว
ผอ.ศูนข่าวจังหวัดร้อยเอ็ด