ข่าว ชลบุรี ข่าวกีฬา ข่าวเด่น

นายกเมืองพัทยาให้กำลังใจแข้งรุ่นใหญ่ สู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลประชาชน-อาวุโสคัพ 67

28 มีนาคม 2567 ตัวแทนจากสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยาทั้งสตาฟโค้ชและทีมงาน รวมไปถึงนักกีฬากว่า 50 คน ทั้งในรุ่นประชาชนทั่วไปและรุ่นอาวุโส ได้เดินทางเข้ามาพบ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยาและในฐานะผู้จัดการทีม ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรีทั้งนี้ เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลในรายการฟุตบอลประชาชน-อาวุโสคัพ 2567 ตามที่เมืองพัทยา ได้กำหนดส่งนักกีฬาฟุตบอลประเภทประชาชนของเมืองพัทยา ประเภทประชาชนและประเภทอาวุโส เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล “ประระหว่างเดือน มีนาคม ถึง เดือน กรกฎาคม 2567 ณ สนามกีฬาฟุตบอลภายในจังหวัดชลบุรี

โดย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้ให้โอวาทและกล่าวให้กำลังใจกับทั้งทีมงานสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยาและนักกีฬาเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไปโดยที่ทางนายกเมืองพัทยาก็ยังได้มีการเปิดเผยว่ายินดีสนับสนุนทางสโมสร เพื่อสร้างความสามัคคีส่งเสริมนักกีฬาฟุตบอลในจังหวัดชลบุรี มุ่งสู่ความเป็นเลิศทั้งการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ กีฬาอาวุโสแห่งชาติระดับภาคและระดับชาติ และรายการอื่นๆ นั้น และ เพื่อให้มีการจัดกิจกรรมกีฬาและเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้มีการมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม จากนั้นก็ได้มีการมอบเสื้อและถ่ายภาพร่วมกันกับนายกเมืองพัทยาก่อนที่ทางนักกีฬาก็ได้มีการร่วมกับไปสักการะขอพรที่ศาลพระเจ้าตากหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยาต่อไป

และสำหรับโปรแกรมการแข่งขันที่ทางสโมสรฟุตบอลเมืองพัทยาจะเริ่มทำการแข่งขันในแมตซ์แรก ในรุ่นอาวุโสพบกับทีม อำเภอหนองใหญ่ในวันที่ 30 มี.ค.67 นี้ และในรุ่นประชาชนทั่วไปก็จะทำการแข่งขันในวันที่ 31 มี.ค.67 นี้ โดยจะคิ๊กออฟและลงทำการแข่งขันกันที่ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชลบุรี