ข่าวรัฐสภา

ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร นายพีระศักดิ์ พอจิต รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ คนที่สอง พร้อมด้วยพลเรือเอก พัลลภ ตมิศานนท์ และ พลเอก ศุภวุฒิ อุตมะ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ลงพื้นที่พบปะประชาชนและหัวหน้าส่วนราชการ จำนวน 300 คน

วันที่ 10 มีนาคม 2562 ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอสากเหล็ก จังหวัดพิจิตร นายพีระศักดิ์ พอจิต รองประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ คนที่สอง พร้อมด้วยพลเรือเอก พัลลภ ตมิศานนท์ และ พลเอก ศุภวุฒิ อุตมะ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ลงพื้นที่พบปะประชาชนและหัวหน้าส่วนราชการ จำนวน 300 คน เพื่อติดตามปัญหาและรับฟังสภาพปัญหาเรื่องโฉนดที่ดินทับซ้อนป่าสงวนแห่งชาติ ในโครงการสมาชิกสภาจิติบัญญัติแห่งชาติพบประชาชนจังหวัดพิจิตรโดยมี นายวิทยา มากปาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร และนางสาวปิยะฉัตร ไพรชนม์ นายอำเภอสากเหล็กให้การต้อนรับ
โอกาสนี้ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ กล่าวว่าจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในประเด็นการประกาศพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติทับซ้อนที่ดินมีโฉนดของราษฎรในพื้นที่อำเภอสากเหล็กให้เร่งดำเนินการอย่างถูกต้องให้เร็วที่สุด
ท้ายนี้ ได้ขอให้ราษฎรที่เข้าร่วมฟัง ได้ใช้สิทธิของตนในการออกไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 นี้อย่างพร้อมเพรียงกัน

 

ภาพ/ข่าว กฤษรชฏะชญตว์ กฤษพิพัฒนโภคิน ทีมข่าวไทยเกอร์นิวส์ รัฐสภา รายงาน