Uncategorized

ตราด/สภากาชาดไทย เขาล้าน ร่วมจ.ตราด เตรียมความพร้อมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ จัดมาแล้ว 23 ครั้ง

ตราด/สภากาชาดไทย เขาล้าน ร่วมจ.ตราด เตรียมความพร้อมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ จัดมาแล้ว 23 ครั้ง

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 24 ประจําปี 2563 ที่ศูนย์ราชการุณย์สภากาชาดไทย เขาล้าน เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 ธ.ค.2562 โดยมีนายสุพงษ์ ลิ้มพานิช ผู้ช่วยเหรัญญิกสภากาชาดไทย เป็นประธานแทนคุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม เหรัญญิกสภากาชาดไทย คณะกรรมการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563

นายสุวรรณ พิมลแสงสุริยา ผู้จัดการศูนย์ราชการุณย์สภากาชาดไทย เขาล้าน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ที่ห้องประชุมอาคารเชิงผา ศูนย์ราชการุณย์สภากาชาติไทย เขาล้าน อ.เมือง จ.ตราด นายสุรพงษ์ ผู้ช่วยเหรัญญิกสภากาชาดไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจําปี 2563

กล่าว ว่า สภากาชาดไทย ร่วมกับสํานักงานเหล่ากาชาดจังหวัดตราด หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด กองร้อยตํารวจตระเวรชายแดนที่ 117 และหน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจําปี 2563 ขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ระหว่างเวลา 08.00 – 16.00 น.

บริเวณศูนย์ราชการุณย์ เขาล้าน จ.ตราด ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้ตระหนักถึงคุณค่าความสําคัญของตนเองและเป็นคนดีของสังคม ภายในงานจะมีของขวัญแจกให้เด็กๆเยาวชนไทยและเยาวชนกัมพูชาทุกคนด้วยที่เข้ามาร่วมภายในงาน โดยการจัดงานดังกล่าวเหล่ากาชาดจังหวัดตราดและกิ่งกาชาดอําเภอคลองใหญ่ ได้เตรียมอาหาร เครื่องดื่ม และขนมไว้แจกเด็กๆที่เข้าร่วมงาน ทั้งนี้ภายในงานจะมีการแสดงดนตรีเพื่อสร้างความบันเทิง พร้อมกันนี้ทางกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จะนําอาวุธยุทโธปกรณ์ ทั้งปืนใหญ่ รถหุ่มเกาะ ปืนต่อสู้รถถัง การแสดงกระโดดร่ม มาให้ชมนอกจากนี้จุดเด่นของงานอีกอย่างหนึ่ง คือ ทางทัพเรือภาคที่ 1 จะได้นําเรือหลวงมาให้เยาวชนชมได้ เข้าเยี่ยมชมในน่านนํ้าทะเลหน้าเขาล้านด้วยครับ

https://youtu.be/FHKxfw8CQmk

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวรายงานในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด