Uncategorized

จังหวัดตราด จัดกิจกรรมพบปะ ตรวจเยี่ยมเยียน เพื่อบูรณาการทำงาน พบปะส่วนราชการ ผู้บริหาร อปท. ผู้นำชุมชน ในอำเภอคลองใหญ่ จ.ตราด

จังหวัดตราด จัดกิจกรรมพบปะ ตรวจเยี่ยมเยียน เพื่อบูรณาการทำงาน พบปะส่วนราชการ ผู้บริหาร อปท. ผู้นำชุมชน ในอำเภอคลองใหญ่ จ.ตราด

วันที่ 31 ต.ค. 62 ว่าที่ร้อยตรี พิเชียน ลิมป์หวังอยู่ ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด /เดินทางลงพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ ตามกิจกรรมพบปะ ตรวจเยี่ยมเยียน เพื่อบูรณาการทำงาน โดยมีนายธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ ปลัดจังหวัดตราด / เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีนายพีระ การุญ นายอำเภอคลองใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ เข้าร่วมที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 88 พรรษา อําเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด

สำหรับการจัดกิจกรรมพบปะ ตรวจเยี่ยมเยียน เพื่อบูรณาการทำงาน นายอำเภอคลองใหญ่ ได้บรรยายถึงสภาพโดยรวม รวมทั้งสภาพปัญหาและความต้องการ ในพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ เช่น ปัญหาน้ำประปา ปัญหาที่อยู่อาศัยในน้ำ ปัญหาขยะ รวมทั้งข้อมูลการค้าชายแดน ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดตราด กล่าวกับผู้นำชุมชนที่เข้าร่วมกิจกรรมตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ว่า ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้นำชุมชน นับเป็นบุคลากรของภาครัฐที่ใกล้ชิดประชาชนมากที่สุด จึงนับเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชน รวมทั้งยังทำหน้าที่สำคัญในการถ่ายทอด นโยบายสำคัญของภาครัฐไปสู่ประชาชน ทั้งนี้เนื่องจากพื้นที่อำเภอคลองใหญ่เป็นพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ ซึ่งในอนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลงด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ ทางจังหวัดขอให้ข้าราชการ ผู้บริหาร อปท. ผู้นำชุมชน ร่วมกันเตรียมความชุมชนในพื้นที่ต่าง ๆ

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี รายงานในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด