Uncategorized ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สยองส่งท้ายปี ลูกชายคลั่ง มีดปาดคอพ่อดับ เชือดหลานเขยอีกคน รวม 2 ศพ หนีไปหลบอยู่บนต้นไม้ชาวบ้านไล่จับ

สยองส่งท้ายปี ลูกชายคลั่ง มีดปาดคอพ่อดับ เชือดหลานเขยอีกคน รวม 2 ศพ หนีไปหลบอยู่บนต้นไม้ชาวบ้านไล่จับ

วันที่ 31 ธค2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุอุกฉกรรจตำรวจสืบสวนภูธรแม่แจ่ม ตรวจสอบ บริเวณที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าผา อำเภอ แม่แจ่ม จังหวัด เชียงใหม่ และบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าผาอำเภอ แม่แจ่ม จังหวัด เชียงใหม่ ผู้เสียชีวิต คือ นายสุข กาวิน่าน อายุ 79 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 2 ตำบล ท่าผา อำเภอ แม่แจ่ม จังหวัด เชียงใหม่ และนายอภิชาต มินมุนินท์ อายุ 34 ปี สัญชาติ ไทย ที่อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าผา อำเภอ แม่แจ่ม จังหวัด เชียงใหม่ ผู้ต้องหา นายสง่า กาวิน่าน อายุ 49 ปี สัญชาติ ไทยที่อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ที่ 2 ตำบล ท่าผา อำเภอ แม่แจ่ม จังหวัด เชียงใหม่
นายสง่า กาวิน่าน ผู้ต้องหาซึ่งมีอาการป่วยทางจิตได้เกิดคุ้มคลั่งหวาดระแวง ว่าจะมีคนมาทำร้ายตนเอง และได้ใช้อาวุธมืดฟันและใช้มีดเชือดคอ นายสุข กาวิน่าน บิดา ตนเอง ถึงแก่ความตายในห้องนอนของนายสุข ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดอยู่ที่บ้าน หลังจากที่ใช้มีดฟันบิดาถึงแก่ความตายแล้ว ได้เดินถือมีดออกมาตามถนนหน้าบ้าน และได้พบนายอภิชาต มินมุนินท์ เดินสวนมาผู้ต้องหาเกิดความหวาดระแวงจึงได้ใช้มีดที่ถือมาฟัน นายอภิชาต มินมุนินท์ จนล้มฟุบหมดสติบนถนน และได้มีญาติมาพบจึงได้ห้ามมิให้ทำร้ายผู้ใดอีก
หลักจากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไปในป่าละเมาะ และได้ปืนขึ้นไปหลบอยู่บนต้นไม้ที่ชายป่าท้ายหมู่บ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร หลักจากนั้นญาติได้นำตัวนายอภิชาตฯ ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเทพรัตนเวชานุกุล เพื่อรักษาและถึงแก่ความตายที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ส่วนผู้ต้องหาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดล้อมจับกุม และได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ในที่สุด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา.