ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตาม การบริหารงาน ตำรวจจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 1/2566

ที่ห้องประชุมไวศยะ ชั้น 3 ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัด นครนายก เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดนครนายก ครั้งที่ 1/2566 โดยมีพลตำรวจตรีภูมินทร์ สิงหสุตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พร้อมคณะให้การต้อนรับ ในการประชุมครั้งนี้ถือเป็นการประชุมครั้งแรกของคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจรจังหวัดนครนายก

โดยที่ประชุมมีการแนะนำการบริหารงาน ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดนครนายก รองผู้บังคับการ ผู้กำกับการตำรวจภูธรในสังกัดจังหวัดนครนายกและ กต. ตร.จังหวัดนครนายก โดยมุ่งเน้นการดำเนินงานด้านการป้องกันปราบปรามเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน การป้องกันและการลดอุบัติเหตุทางถนน คดีที่น่าสนใจ การดำเนินงานกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” รวมถึงการปฏิบัติงานด้านการช่วยเหลือประชาชน และการทำกิจกรรมร่วมกันกับประชาชน

ในที่ประชุมได้มีการแสดงความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์และร่วมกันวางแผนการดำเนินงานของตำรวจในพื้นที่จังหวัดนครนายกให้ดำเนินการให้เป็นที่เรียบร้อย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในการป้องกันชีวิตและทรัพย์สินตลอดจนความปลอดภัยในทุกด้านอย่างมีความสุขและมีความปลอดภัย” ต่อไป

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก