ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี..050762 จักรยานยนต์ ชนจักรยานยนต์ บาดเจ็บ 2 ราย

ปราจีนบุรี..050762 จักรยานยนต์ ชนจักรยานยนต์ บาดเจ็บ 2 รายวันที่ 5 ก.ค.62 เวลา 07.10 น.ร.ต.อ.ปัณวิทย์ บุญชุม ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง ได้รับจังจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าวัดหัวไผ่ ม.5 ถ.ปราจีน-บ้านสร้าง ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดบ้านสร้าง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีส้ม หมายเลขทะเบียน กษว 617 ปราจีนบุรี

 

ล้มขวางถนน มีนางจุรินทร์ เสียงเย็น อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 4 ม.1 ต.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย และมีอาการจุกเสียดแน่นหน้าอก ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย เป็นชายทราบชื่อต่อมานายพีรพล จันทรแสง อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายส่ง รพ.บ้านสร้าง ภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อฮอนด้า ดรีมซูเปอร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กจ 9196 ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นของนายพีรพล ตกลงในคูน้ำข้างทาง 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันขับตามกันมา โดยมีรถของนางจุรินทร์ ขี่นำหน้า จากนั้นได้เสียหลัก ทำให้รถที่ขี่ตามมาพุ่งชน แล้วเสียหลักตกลงคูน้ำข้างถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 ที่ได้รับบาดเจ็บมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อที่จะดำเนินคดีทางด้านกฎหมายต่อไป/// ขอขอบคุณ ภาพและข้อมูล หน่วยกู้ภัยสว่างบําเพ็ญธรรมสถาน จุดบ้านสร้าง

/////ภาพ///หมีบ้านสร้าง////ข่าว// เด็กปราจีน