ข่าว สุโขทัย

3 ประสาน ปปท.เขต 6 กอร.มน.สุโขทัย ท้องถิ่นจังหวัด ลงตรวจสอบสนามฟุตซอล อบต.

3 ประสาน ปปท.เขต 6 กอร.มน.สุโขทัย ท้องถิ่นจังหวัด ลงตรวจสอบสนามฟุตซอล อบต.

เมื่อวันที่ 7 ก.พ.67 เวลา 09.30 น ณ.ห้องประชุม องค์การบริหารส่วนตำบลหนองจิก อ.คีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย นาย สุภาพ ศิริ ผอ.สนง.ปปท.เขต6พร้อม นาย นนทพัฒน์ สิงห์ประยูร ผู้อำนวยการกลุ่มป้องกันการทุจริตในภาครัฐ. นาย นราวิชญ์ สิทธิโชค นักวิชาการยุติธรรมชำนาญการ นายประดิพันธ์ พงศ์กษิดิ์เดช นักวิชาการยุติธรรมชำนาญการ
ได้ขอความร่วมมือจาก พันเอก เฉลิม สีเจริญ รอง ผอ.กรอ.รมน.จังหวัด.สุโขทัย โดย พ.อ.หญิง คชาภา ธรรมวิวัฒน์ รอง หน.กลุ่มงานกิจการมวลชน กอ.รมน.จังหวัด ส.ท. ได้มาแทน (รอง ผอ.กรอ.รมน.จังหวัดสุโขทัย) พร้อมกำลัง และ นางสาวรุจาภา ตุ๊ดกัน นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการพิเศษ จากสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดสุโขทัย และ ดร.โกวิทย์ ทรงคุณ กรรมการส่งเสริมสนันสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการต่อต้านการทุจริต (สปท.ป.ป.ท.)พร้อมคณะกรรมการฯเข้าร่วมประชุมและลงพื้นที่ตรวจสอบเฝ้าระวังป้องกันการทุจริตเชิงรุกในการใช้งบประมาณของจังหวัดสุโขทัย ทั้งนี้ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบสนามฟุตซอล ที่โรงเรียนบ้านใหม่เจริญผล ตำบล หนองจิก อำเภอ คีรีมาศ จังหวัดสุโขทัย เพื่อสำรวจสนามฟุตซอลที่ทาง อบต.หนองจิกได้งบประมาณมาดำเนินการก่อสร้างในโรงเรียน บ้านใหม่เจริญผล ทั้งนี้ ทางคณะ ปปท.เขต6 พร้อมคณะ ได้ตรวจสอบ ตามแบบแปลนก่อสร้าง วัดขนาด วัสดุ อุปกรณ์ และสถานที่ก่อสร้าง

ทั้งนี้ทาง ช่างของอบต.ที่ควบคุมการก่อสร้างได้มาอธิบายแบบแปลนการก่อสร้างด้วย ทั้งนี้ได้มีการประชุม กับทาง เจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองจิก และ ผู้นำชุมชนได้เข้าร่วมประชุม ในครั้งนี้ด้วย อนึ่งการประชุมได้มีการอธิบายการเริ่มโครงการ ของการก่อสร้างนี้พร้อม วัตถุประสงค์ของโครงการนี้ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ ปปท.เขต6 ก็ได้มอบองค์ความรู้แนะนำเกี่ยวกับเอกสารงานการก่อสร้างและการตรวจรับงาน ให้กับคณะกรรมการที่จะลงตรวจมอบส่งงานโครงการการก่อสร้างสนามฟุตซอล และการบริหารสัญญาการจัดซื้อจัดจ้างกับบริษัทรับเหมาการก่อสร้าง ทำความเข้าใจให้กับเจ้าหน้าที่ อบต.ในเรื่องการใช้งบประมาณของแผ่นดิน โดยได้รับการตอบรับจากคณะเจ้าหน้าที่อบต.เป็นอย่างดีในครั้งนี้ด้วย

กิตติ พรดวงจันทร์ สุโขทัย 0821632939