Uncategorized

บุรีรัมย์ สิบล้อเสีย เพื่อนร่วมอาชีพผ่านมาเห็นช่วยลากให้ จู่ๆมอไซค์ชนเสียบท้ายดับคาที่ ส่วนเพื่อนร่วมทางเผ่นหนี

เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสียบท้ายรถสิบล้อเสียชีวิตคาที่ สอบสวนพบทราบมีรถสิบล้อเสียข้างทาง สิบล้อคันอื่นเห็น ช่วยลากไปที่ปลอดภัย แต่เชือกพ่วงขาด ให้เมียกับลูกน้อยให้สัญญาณ ไม่กี่นาที มอไซค์พุ่งชนท้าย ขณะเพื่อนร่วมทางที่ช่วยขับรถเผ่นหนี

วันที่10 มี.ค.62 เวลา 19.30 น.ร.ต.อ ปรีชาศักดิ์ ศักยปรีชา รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก10 ล้อมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านด่าน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านด่าน ร่วมชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณหมู่ที่17 บ้านหัวถนน ขาเข้าตัวอำเภอบ้านด่านพบรถยนต์บรรทุก10 ล้อฮีโน่สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-7842กาฬสินธิ์ จอดอยู่ข้างทาง

ท้ายรถบรรทุกพบรถจักรยานยนต์ฮ้อนด้าเวฟ สีแดงหมายเลขทะเบียน 1 กฆ 3105 บุรีรัมย์ ในสภาพมุดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก10 ล้อ ฝั่งทางด้านขวา

ทราบต่อมาคนขับรถจักรยานยนต์ที่เสียชีวิต คือนายอาทิตย์ มงคล อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 80/1 ม.9 ต.ปราสาท อ.บ้านด่าน บุรีรัมย์ ในสภาพเศษมันสมองกระจายเกลื่อนทั่วพื้นถนน

สอบถามนายพงษ์ศักดิ์ พิมศร อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 119 ม.11 ต.บ้านแพง อ.บ้านแพง จ.นครพนม คนขับรถบรรทุก10 ล้อ เล่าว่าขนอาหารสัตว์จาก อ.พระประแดงเพื่อที่จะไปส่งที่ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์

เมื่อเข้ามาถึงเขตอำเภอบ้านด่าน ปรากฏว่าเครื่องยนต์เกิดน๊อค ดับไปเฉยๆตนเองจึงได้เรียกรถบรรทุกเทรอเลอร์ ที่ขับผ่านไปมาให้ช่วยลากไปที่มีแสงสว่าง จนมาถึงที่เกิดเหตุเชือกที่ลากรถเกิดขาด ตนเองจึงให้ภรรยากับลูกน้อยที่มาด้วยกัน ไปส่องไฟให้สัญญาณ ท้ายรถ เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ส่วนตนไปหาเชือกจะมาผูกเพื่อลากต่อ

ไม่กี่นาทีภรรยาจะวิ่งมาบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายจนมีผู้เสียชีวิต ส่วนรถบรรทุกเทรอเลอร์ที่ช่วยลากคนขับได้ลงมาดูศพแล้วก็รีบขึ้นรถขับออกไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุถึงการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์