Uncategorized

โนนรังบูรณาการงาน(รับนโยบาย)ต้อนรับนายอำเภอ!!ท้องถิ่นอำเภอเมืองร้อยเอ็ด!!

โนนรังบูรณาการงาน(รับนโยบาย)ต้อนรับนายอำเภอ!!ท้องถิ่นอำเภอเมืองร้อยเอ็ด!!

วันนี้วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562 เมื่อเวลา 10.00 น.นายจงจิตดี จอมคำสิงห์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโนนรังกล่าวรายงานชี้แจงว่าผู้นำชุมชนประกอบด้วยมีใครในพื้นที่/ให้นายเจนเจตน์ เจนนาวิน นายอำเภอเมืองร้อยเอ็ดตามวัตถุประสงค์ที่ท่านจะเข้าพบผู้บริหารท้องถิ่น สมาชิกสภาท้องถิ่นและพนักงานส่วนท้องถิ่นเข้าร่วมฟังนโยบายและข้อสั่งการเรพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติราชการ อสท.ให้เป็นไปตามระเบียบกฏหมายและนโยบายของรัฐบาล ฯ

 

ณ หอประชุม องค์การบริหารส่วนตำบลโนนรังในวันนี้ผู้เข้าร่วมมีนายศราวุธ บุญชูวิทย์ ท้องถิ่นอำเภอเมืองร้อยเอ็ดได้กล่าวแนะนำรายละเอียดเบื้องต้นในการพัฒนาฯและนางกุสุมา จันทรวิภาคผอ.รพ.สต.โนนรัง.กำนันผู้ใหญ่บ้านผู้ช่วย.สอบต.และคณะกรรมการภายในพื้นที่ตำบลโนนรังทุกภาคส่วนทุกหมู่บ้านพร้อมผู้สื่อข่าวสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังเป็นจำนวนมากในครั้งนี้ฯ
พร้อมลงพื้นที่มอบของช่วยเหลือผู้ยากจนและเป็นผู้ป่วยติดเตียงโดยประธานอสมCG.LTCและท้องถิ่นอำเภอ.ผอ.รพ.สต.กำนันผู้ใหญ่บ้านและรองนายกเจ้าหน้าที่พช.ครูและหน่วยงานหลายภาคส่วนร่วมด้วยช่วยกันลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือเป็นการพัฒนาระบบชุมชนได้ดีและเข้าใจเข้าถึงพึ่งได้ในยุคนี้อย่างแท้จริง!!!

 

//////////////////////
ศรีไพร ทูลธรรม ภาพ/ข่าว
ผู้สื่อข่าวจังหวัดร้อยเอ็ด