ข่าวอุทัยธานี

อุทัยธานี หนุ่มหล่อทุ่มสุดตัว!! ขอหมอแต่งงาน โชว์ลีลาตำสากแยงครกแลกผ่านประตู ทำเอาฮาไปทั้งงาน แม่เจ้าสาวได้รับสินสอดแบกหนักจนล้มลง

อุทัยธานี หนุ่มหล่อทุ่มสุดตัว!! ขอหมอแต่งงาน โชว์ลีลาตำสากแยงครกแลกผ่านประตู ทำเอาฮาไปทั้งงาน แม่เจ้าสาวได้รับสินสอดแบกหนักจนล้มลง สู่ขอหนึ่งล้านบาท ทอง 10 บาท และแหวนเพชร 2 วง สุดแปลกพิธีกรหัวจุกเล่นของขลังไว้บนหัว ลั่นมีที่เดียวเป็นสัญลักษณ์ให้คนจำได้

เมื่อเวลา 10.00.น.ของวันที่ 13 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บ้านเจ้าสาว บ้านเลขที่ 105 ต.ท่าซุง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี ได้จัดงานพิธีสู่ขอหมอสาวแต่งงาน มีพิธีแห่ขันหมาก 100 คู่ เงินหนึ่งล้าน ทอง 10 บาท แหวนเพชร 2 วง โดยเจ้าบ่าวเป็นหนุ่มธุรกิจ ชื่อนายฐิติกานต์ เก่งธัญญาการ อายุ 27 ปี อยู่อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ส่วนเจ้าสาวนั้นเป็นหมอกายภาพ โรงพยาบาลอุทัยธานี ชื่อนางสาวสุภัสสรา สาโรจน์ อายุ 27 ปี อยู่อำเภอเมืองอุทัยธานี ภายในงานได้มีมีขบวนแห่ของทางเจ้าบ่าว 100 คู่ สร้างความเฮอา ระหว่างฝ่าฟัน เพื่อแลกด่านประตู โดยด่านแรก ต้องโชว์ลีลาทุ่มสุดตัวด้วยนำสากแทงครกให้แรง ให้ถึงที่สุด เพื่อทดลองความแรงของเจ้าบ่าว จนกว่าทางเจ้าสาวจะให้ผ่านด่าน แรก พร้อมกับโชว์ลีลาด้วยการเรียกภรรยาเป็นภาษาอังกฤษ ฮู้มิ พร้อมร้องเพลงโชว์ พร้อมกับทายชื่อแม่กับพ่อเจ้าสาวให้ถูก กว่าจะผ่านด่านแต่ละด่านได้ ทำเอาหนุ่มหนักใจกว่าจะผ่านด่านแต่ละด่านได้ สร้างความเฮฮาสนุกสนานให้กับชาวบ้านที่มาร่วมงาน ส่วนทางแม่เจ้าสาวถึงกับล้มลง เมื่อได้รับสินสอดจากทางเจ้าบ่าว

ส่วนบรรยากาศภายในงาน ได้มีนายณัฐนันท์ อยู่สนิท อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นพิธีกรทีมงาน RUN Q BY NUT ในงานแต่งในครั้งนี้ ซึ่งมีจุดแปลกที่บนหัว โดยมีของขลัง เหรียญเจ้าพ่อเก้าเลี้ยว และเบี้ยกันป้องกันอันตราย มัดจุกอยู่บนหัว ตามความเชื่อสร้างความแปลกไม่ให้เหมือนใคร โดยเปิดเผยปกติจะค้องไว้ที่คอ แต่บางทีลืมใส่ แต่ตนเองนั้นได้มีความเชื่อโดยผูกจุกไว้ที่หัว เพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้กับคนที่จำเราได้ โดยอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ที่หัวให้สูงสุด เพื่อให้คนจำเราได้ เพื่อเป็นพิธีกรให้กับความสำเร็จสมบูรณ์แบบในงานแต่งงาน แล้วที่เห็นไอ้จุกแบบนี้จะไปโผล่ที่งานของคุณ

 

สำเนา ทองศรี รายงาน