Uncategorized

ระดมสมองถกประชุมเตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

วันที่ 13 ธ.ค.66 นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมเตรียมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ เมืองพัทยา ประจำปี 2567 โดยมี สมาชิกสภาเมืองพัทยา ตัวแทนสถานศึกษา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

โดย นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา ได้กล่าวว่า กิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ เมืองพัทยาได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมของทุกปี โดยการดำเนินการของฝ่ายกิจกรรมเด็กและเยาวชน สำนักศึกษา เมืองพัทยา เพื่อเปิดเวทีให้เด็กและเยาวชนได้แสดงความสามารถ กล้าแสดงออก พัฒนาตนเองตามความถนัดและสนใจ และอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข

สำหรับงานวันเด็กแห่งชาติ เมืองพัทยา ประจำปี 2567 นี้ ตรงกับวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เมืองพัทยาจะได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน ชุมชน ห้างร้านและองค์กรต่างๆ จัดงานอย่างยิ่งใหญ่เพื่อต้อนรับเด็กๆ และเยาวชน โดยในงาน ศาลาว่าการเมืองพัทยาจะได้เปิดให้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ เล่นเกมตอบปัญหารับรางวัล การแสดงของนักเรียนสังกัดเมืองพัทยา การแสดงดนตรี โดยมีเวทีการแสดงรวม 3 เวที เวทีกลาง 1 เวที และเวทีย่อย 2 เวที การเปิดห้องทำงานนายกเมืองพัทยาและห้องประชุมสภาเมืองพัทยาให้เยี่ยมชม นิทรรศการให้ความรู้ ซุ้มฐานกิจกรรมของเมืองพัทยาจำนวน 8 ฐาน และการจับสลากแจกของขวัญให้เด็กและเยาวชนที่มาร่วมงานจำนวน 2,500 ชิ้น