ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น

สภ.ช้างเผือก ผนึกกำลังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ลงนาม MOU เพื่อการปฏิบัติงานด้านป้องกันปราบปรามยาเสพติดฯ

สภ.ช้างเผือก ผนึกกำลังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ลงนาม MOU เพื่อการปฏิบัติงานด้านป้องกันปราบปรามยาเสพติด การรักษาความสงบ และพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในท้องถิ่น

เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 66 เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.วินิจฉัย พินิจศักดิ์ ผกก.สภ.ช้างเผือก ร่วมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างหน่วยงาน (MOU) เพื่อจัดระบบบริหาร การปฏิบัติงานด้านป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญา การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด การรักษาความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัย และการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในท้องถิ่น โดยมีนายคเชน เจียกขจร นายกเทศมนตรีตำบลช้างเผือก , นานวีรวิชญ์ ธีรสวัสดิ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ , น.ส.ปัทมา เกษร รองนายกองค์การบริการส่วนตำบลช้างเผือก เป็นตัวแทนเครือข่าย ร่วมบันทึกข้อตกลงฯ ณ ห้องประชุม สภ.ช้างเผือก
โดยมีเจตนารมณ์ร่วมกันที่จะจัดระบบบริหาร การปฏิบัติงานด้านป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญา การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด การรักษาความสงบเรียบร้อยและการรักษาความปลอดภัยของประชาชนให้เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละท้องถิ่นและชุมชน โดยต้องให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและองค์กรภาคเอกชนมีส่วนร่วม ทั้งในส่วนที่เกี่ยวข้องกับนโยบาย งบประมาณ และอาสาสมัคร ตลอดจนการติดตามตรวจสอบการปฏิบัติงานตำรวจ จึงทำข้อตกลงร่วมกัน.

ทรงวุฒิ ทับทอง