ข่าวตราด

ตราด รอดปาฏิหาริย์ หนุ่มไทยขับรถออกมาจากจังหวัดตราดคนขับก้มเก็บของในรถเสียหลักพุ่งชนเสาหลักริมถนนตกข้างทางบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย 1 ราย

ตราด รอดปาฏิหาริย์ หนุ่มไทยขับรถออกมาจากจังหวัดตราดคนขับก้มเก็บของในรถเสียหลักพุ่งชนเสาหลักริมถนนตกข้างทางบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย 1 ราย

.เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30น. วันที่ 26 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายธรรมนูญ สวัสดี ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านเจ๊กลัก ต.คลองใหญ่ว่ามีเหตุรถกระบะพลิกควํ่า พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธร สภ.คลองใหญ่ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์พลิกควํ่าล้อชีฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เลยสถานีตรวจชั่งนํ้าหนักขาเข้าตัวอําเภอคลองใหญ่ประมาณ 300 เมตร ถนนสาย 3 คลองใหญ่ตรงบริเวณหมู่ 1 บ้านเจ็กลัก ต.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานเขตคลองใหญ่รุดไปตรวจสอบ
.
มาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุดีแมกซ์ กระบะแคป สีเทาพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า หมายเลขทะเบียน บจ.7976 ตราด เสียหลักชนอยู่กับเสาหลักริมถนน สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายพังยับเยิน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยที่บริเวณหัวไหล่ 1 ราย เป็นชายเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเจ้าหน้าที่ร้อยเวรนําตัวไปสอบสวนที่ สภ.คลองใหญ่ เพื่อหาสาเหตุต่อไป ทราบชื่อนาย นายเลี้ยง ศิริสาคร บ้านเลขที่ 972 ม.1 ต. วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด เป็นคนมาเพียงคนเดียวได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่เล็กน้อย

.
สอบถามนายต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเขตคลองใหญ่ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองกําลังทานข้าวอยู่ที่หลังบ้านตนเองได้ยินเสียงตนจึงวิ่งออกมาดูพบรถกระบะรายนี้พลิกควํ่าตรงหน้าบ้านตนเองจึงได้สอบถามรถกระบะคันนี้ได้ไปจังหวัดตราดไปซื้อ แป้งมันขาวที่จังหวัดตราดมาเต็มคันรถพอมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถกระบะได้ก้มเก็บของหน้าพวงมาลัยจึงทําให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาริมทางและพลิกควํ่าได้รับความเสียหาย พร้อมด้วยประชาชนเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตํารวจได้ช่วยกันเก็บสิ่งของบนถนนใส่รถกระบะคันดังกล่าวต่อไปเพื่อนําแป้งมันขาวส่งไปที่ชายแดนบ้านหาดเล็กต่อไป จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพเก็บหลักฐานไว้ตามกฎหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด