ข่าวอุทัยธานี

หนุ่มถือหม้อเลือด!!วิ่งไปหาเพื่อนบ้านก่อนล้มลงดับ ก่อนตายไปหาแม่พูดเป็นปริศนาอยากตายไม่อยากอยู่

อุทัยธานี 29-11-66 หนุ่มถือหม้อเลือด!!วิ่งไปหาเพื่อนบ้านก่อนล้มลงดับ ก่อนตายไปหาแม่พูดเป็นปริศนาอยากตายไม่อยากอยู่

เมื่อเวลา 17.30.น.ของวันที่ 29 พ.ย.66 สถานีตำรวจภูธรลานสัก ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตนอนหงายท้อง ข้างกันมีหม้อเลือด 1 หม้อ อยู่ที่บ้านเลขที่ 175/2 ม.10 บ้านเขาไม้นวล ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังจากที่ได้รับแจ้งจนท.ตำรวจพื้นที่ ต.ป่าอ้อ ประสานไปยังกู้ภัยอุทัยธานี จุดลานสัก รีบรุดมายังที่เกิดเหตุ สถานที่พบผู้ตายเป็นชายนอนเสียชีวิต สภาพศพนอนกลางแขน กลางแขน ข้างกันพบเลือดอยู่ในหม้อทำกับข้าว 1 ใบ ตามร่างกายพบรอยเลือดเปรอะเปื้อนอยู่ที่ตัวผู้ตาย นอนเสียชีวิตอยู่ที่หน้าบ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบ้านผู้ตาย

ทราบต่อมาว่าผู้ตายชื่อนายพิพัฒน์ กำลังวิก อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 ม.10 ต.ป่าอ้อ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี จากการสอบถามเพื่อนบ้านชื่อนายเกรส อายุ 15 ปี ซึ่งเห็นผู้ตายล้มลงต่อหน้าต่อตา ได้เปิดเผยว่า ช่วงเย็นก่อนผู้ตายจะเสียชีวิต ผู้ตายได้วิ่งออกมาจากบ้านแล้ววิ่งมาที่บ้านของตนเองตะโกนเรียกพ่อตนเอง โดยถือหม้อมาด้วย 1 ใบ ตอนแรกตนเองคิดว่าผู้ตายถือหม้อใส่ปลาไหลมาให้พ่อของตนเอง ต่อมาตนเองก็เห็นผู้ตายวิ่งไปล้มลงนอนดิ้นหงายท้องจนเสียชีวิต ภายในหม้อมีเลือดของผู้ตายอยู่ภายในหม้อ พร้อมกับมีเลือดของผู้ตายเปรอะเปื้อนร่างของผู้ตายตามตัว จึงได้โทรแจ้งประสานไปยังผู้ใหญ่บ้านมายังบ้านของตนเอง

ล่าสุดได้สอบถามแม่ของผู้ตายชื่อนางจ้อน อายุ 77 ปี ได้เปิดเผยว่า ก่อนผู้ตายจะเสียชีวิต ผู้ตายได้ไปหาตนเองที่บ้านอีกหลังหนึ่งซึ่งอยู่คนละบ้านกับผู้ตาย ไปนอนเล่นด้วยพักหนึ่ง พร้อมกับตนเองได้ให้ตังไป 100 บาท กับห่อขนมให้ลูกหรือผู้ตายไป ก่อนกลับบ้านผู้ตายได้พูดกับตนเองว่า อยากจะตายแล้วไม่อยากมีชีวิตอยู่ ตนเองก็ไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิตจริง เนื่องจากผู้ตายพึ่งไปหาตนเองเมื่อสักพัก อีกทั้งนางจ้อน ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยประสบอุบัติเหตุทางรถมาโดยมีบาดแผลโดนเจาะอยู่ที่หน้าผากจนได้รับความเจ็บปวด

ทั้งนี้ทางทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวของผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายได้อาเจียนออกมาเป็นเลือดหยดลงตามพื้น ที่บ้านของผู้ตายแล้ว ก่อนที่จะวิ่งถือหม้อใส่เลือดอาเจียนของผู้ตาย วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านจนล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว

สำเนา ทองศรี รายงาน
เสียงสัมภาษณ์นายเกรส (เพื่อนบ้าน)
เสียงสัมภาษณ์นางจ้อน (แม่ผู้ตาย)