ข่าวอุทัยธานี

อุทัยธานี รักด้วยหมัด เท้าและเข่าศอก หลังทอมทำร้ายแฟนสาว!!หน้าร้านขายของชำ เจ้าของร้านเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 11.00.น.ของวันที่ 30 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ตลาดลานสัก จ.อุทัยธานี หน้าร้านขายของชำ เป็นผู้โพสต์คลิป ชื่อ Taweesak Prajongsil โดยระบุใจความว่า รักด้วยหมัด เท้าและเข่าศอก โดยในคลิปภาพเหตุการณ์ เป็นหญิงทอมกับหญิงสาว คร่อมจักรยานยนต์แล้วมีการทำร้ายกัน โดยต่างคนต่างสู้ จนกระทั่งเจ้าของร้านขายของชำได้ออกมาช่วยเหลือ พร้อมกับมีชายรายหนึ่งใส่เสื้อสีน้ำเงินเป็นพลเมืองดี เข้ามาช่วยพูดไกล่เกลี่ย ปรับความเข้าใจทั้งสองฝ่าย จนสงบลง พร้อมกับได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลานสัก เข้ามาสอบถามที่พักอยู่อาศัยและภูมิลำเนา ว่าฝ่ายหญิงจะกลับบ้านเกิด หรือจะแยกทางกันหรือไม่

ล่าสุดได้สอบถามไปยังผู้โพสต์คลิปชื่อว่าที่ร้อยตรีทวีศักดิ์ ประจงศิลป์ อายุ 37 ปี ได้เปิดเผยว่าขณะตนเองได้เรียงของจัดของอยู่ภายในร้านขายของชำ จังหวะนั้นเห็นผู้หญิงวิ่งหนีลงมาที่ร้านแล้วผู้เป็นทอมก็ลากไปตีกันบนรถจยย.ข้างถังขยะที่ติดกับทางร้าน ตนเองจึงได้โทรแจ้งจนท.ตำรวจมายังที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัวผู้หญิงมานั่งที่ร้าน เพื่อแยกกับทางแฟนสาวทอม สภาพแฟนสาวถูกทำร้ายที่บริเวณศรีษะและตามตัว ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวทั้งสอง ไปตกลงกันที่สภ.ลานสัก เพื่อตกลงกัน ว่าจะขอแยกทางหรือจะขอโทดกันพากันไปหาหมอและปรับความเข้าใจกันดังกล่าว พร้อมกับนำตัวฝ่ายหญิงสาวทอมที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ล่าสุดทราบชื่อสาวทอม ชื่อนางสาวสิริรัตน์ อายุ 21 ปี แฟนสาว ชื่อนางสาวตูสิตาภรณ์ อายุ 23 ปี ล่าสุด อยู่ด้วยกันเหมือนเดิมให้อภัยกัน

สำเนา ทองศรี รายงาน