Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

รอง ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ตามนโยบายของ พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 ในการตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5

รอง ผบช.ภ.5 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ตามนโยบายของ พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 ในการตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5 ซึ่งปฎิบัติหน้าที่ตามจุดตรวจบูรณาการป้องกันอุบัติเหตุ และบริการประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ 2567

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2566 เวลา 09.30 น.
พล.ต.ต.นพดล กรึงไกร รอง ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย คุณพจนารถ กรึงไกร รักษาการประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 5 ,พล.ต.ต.ดเรศ กัลยา ผบก.ภ.จว.น่าน ออกตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.น่าน พบ พ.ต.อ.ชาญยุทธ ไชยมะโน ผกก.สภ.ภูเพียง จ.น่าน พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจอยู่ปฎิบัติหน้าที่ร่วมกับฝ่ายปกครอง , สาธารณะสุข และฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รายงานเหตุการณ์ปกติ ทั้งนี้ได้มอบเงินสนับสนุนการทำงาน รวมทั้งมอบสิ่งของบำรุงขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ ให้กับจุดบูรณาการร่วม พร้อมทั้งกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกคนบริการประชาชนและนักท่องเที่ยวที่สัญจรผ่านไปมาด้วยความเป็นมิตร และสุภาพ อีกทั้งให้กวดขันวินัยการจราจรตามมาตราการวัคซีนจราจร 10 ข้อหาหลัก ตามนโยบายของ ภ.5 โดยร่วมกันรณรงค์ประชาสัมพันธ์ เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน จึงได้เดินทางออกตรวจจุดต่อไป.

ทรงวุฒิ ทับทอง