Uncategorized

พบหญิงวัย39ปีชาวอำเภอหัวหิน เกิดแผลพุพองเต็มตัว ใบหน้า คล้ายโรคที่ วินัย ไกรบุตร สุดทรมานกว่า5เดือน

พบหญิงวัย39ปีชาวอำเภอหัวหิน เกิดแผลพุพองเต็มตัว ใบหน้า คล้ายโรคที่ วินัย ไกรบุตร สุดทรมานกว่า5เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบหญิงวัยกลางคนรายหนึ่ง ทราบชื่อคือ น.ส.ศิริวรรณ เอี่ยมศิริ อายุ39 ปี อยู่บ้านเลขที่187 หมู่ที่4 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ มีอาการป่วยเป็นโรคแผลพุพอง เหมือนกับโรคที่ นายวินัย ไกรบุตร ดาราชื่อดังเคยเป็น มีอาการปวดแสบปวดร้อน ทุกข์ทรมานมานานกว่า5เดือนแล้ว แม้ว่าไปหาแพทย์เพื่อทำการรักษาโดยรับประทานยาตามที่แพทย์จัดให้ และใช้น้ำแร่ฉีดเพื่อปรับสภาพผิวตามคำบอกเล่าของญาติๆแต่ก็ยังไม่หาย ซ้ำปัจจุบันเกิดแผลพุพองลุกลามทั่วลำตัวและใบหน้า วอนสื่อมวลชนเป็นสื่อกลางช่วยประสานสอบถามนายวินัย ไกรบุตร ว่าที่ผ่านมาใช้วิธิรักษาด้วยยาชนิดใด จึงได้หายจากโรคที่เกิดขึ้น
น.ส.ศิริวรรณ เผยว่า ตนอาศัยอยู่กับครอบครัวโดยมีอาชีพทำไร่ ต่อมาตนสังเกตุความผิดปกติของผิวหนัง ซึ่งเริ่มแรกมีอาการเป็นผื่นหนาและมีเม็ดน้ำเหลืองผุดขึ้นมาจากนั้นจะกลายเป็นแผลพุพอง เหมือนกับโรคที่นายวินัย ดารานักแสดงเคยเป็น จึงให้ญาติพาไปหาแพทย์ โดยแพทย์ได้ให้ยามารับประทาน พร้อมกับน้ำเกลือสำหรับล้างแผล ผ้าก้อตเคลือบยาสำหรับแปะตรงแผล

แต่เมื่อแปะเเล้วมันจะติดกับแผล จนนอนหงายหรือนอนคว่ำไม่ได้ เนื่องจากบาดแผลจะไปกดทับกับที่นอน เมื่อแกะออกจะมีเลือดซิบออกมายิ่งเจ็บทรมานมาก แต่ตนก็ต้องทน และคิดว่าจะหายจากอาการดังกล่าว แต่มาถึงปัจจุบันกว่า5เดือนแล้ว แผลพุพองยิ่งลุกลามไปทั่วลำตัว เงินที่ใช้ซื้อยาและไปพบแพทย์ก็ไม่มี ทุกวันนี้ตนส่งสารมารดาที่มีอายุมากแต่ต้องมาเป็นทุกข์กับอาการของตน ตนจึงขอวอนสื่อมวลชนช่วยเป็นสื่อกลางประสานหาตัวยาที่วินัยเคยใช้รักษาจนหาย แต่ตนก็ทราบดีว่า ต้องใช้เงินค่ารักษาที่สูงมากจึงจะหายได้
วิงวอนผู้มีจิตศรัทธาช่วยสมทบช่วยเหลือเป็นค่ารักษาอาการให้หายจากความทุกข์ทรมาน ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีของ น.ส.ศิริวรรณ เอี่ยมศิริ หมายเลขบัญชี 675-3-55102-6 ธนาคารกรุงไทย สาขาพระพุทธบาท หมายเลขโทรศัพท์ 0985513856
-ทีมข่าวเพชรบุรี-ประจวบฯ