ข่าวอุทัยธานี

หนุ่มเมานอนสบายข้างถนน!!

อุทัยธานี 18-10-66 หนุ่มเมานอนสบายข้างถนน!!หวิดขิต ทีมงานเอ๋ เชิญยิ้มมาช่วยชีวิตได้ทัน หวั่นรถเหยียบ หลังไปทำถ่ายทำพิสูจน์ผีหน้าเมรุ สุดดีใจ ขากลับบ้านได้ช่วยชีวิตคนได้อีกชีวิต

เมื่อเวลา 23.30 น.ของวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทีมงานเอ๋ เชิญยิ้ม สัปเหร่อเจอผี ว่ามีหนุ่มเมานอนสบายอยู่บนริมถนน ใกล้กันพบรถจยย.สีแดง จอดอยู่ 1 คัน บนถนนสายห้วยคต-สมอทอง บ้านป่าบัว ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี บนถนนมืดบวกไม่มีไฟส่องแสงสว่าง หลังพึ่งกลับมาจากถ่ายทำรายการ สัปเหร่อเจอผี ที่หน้าเมรุวัดป่าบัว เพื่อพิสูจน์หาหญิงสาวสวมชุดแดง ผ้าถุงสีทองลายพิกุล ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางพระได้มาจำพรรษา ได้ตีกลองย่ำค่ำช่วงใกล้ค่ำ แล้วมองมาเห็นหญิงสาวที่หน้าเมรุ พร้อมกับเดินเข้าไปพิสูจน์ตามสถานที่ ทั้งลงไปนอนอยู่บนโรงเต่าเผาผีในเมรุ ส่วนทีมงานเอง ยังไม่พบเห็นจังๆแต่ที่เห็นและเจอน่ากลัวยิ่งกว่าผี คือตุ๊กแกตัวใหญ่มาก จึงสร้างสีสันอยู่ในความน่ากลังดังกล่าว อยู่ที่ความเชื่อของส่วนบุคคล ที่คนเราไม่เจอกันทุกคนพร้อมกับสอนให้มีสติในการรับชม

ล่าสุดหลังจะขับรถเดินทางกลับกทม.ได้มาเจอชายดังกล่าว จึงได้เข้าช่วยเหลือไว้ได้ จากการสอบถามชายดังกล่าวไม่ทราบชื่อ สวมใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สะพายกระเป๋า นอนนิ่งอยู่ข้างถนน จึงได้ทำการเรียกชายดังกล่าว ประมาณ 5 นาที กว่าชายดังกล่าวจะมีสติแล้วลุกขึ้นมาอย่างตกตลึง จึงได้สอบถามว่าทำไมมานอนอยู่ตรงนี้ ชายดังกล่าวตอบอย่างสลึมสลือ โดยบอกว่าตนเองได้ดื่มเหล้าไปมาก จนเมา ไปไม่ไหว พร้อมกับง่วงนอน เลยนอนอยู่ข้างถนนเลย

ล่าสุดพี่เอ๋ เชิญยิ้ม จึงได้พูดคุยด้วย พร้อมกับชายดังกล่าวมีสติ จึงได้ส่องไฟรถให้กับชายดังกล่าวเพื่อส่งกลับบ้านโดยปลอดภัย พร้อมกับชายดังกล่าวได้ขอขอบคุณทีมงานพี่เอ๋ เชิญยิ้ม หากไม่มีคนช่วยเหลือหวั่นรถเหยียบ เนื่องจากบริเวณนั้นไม่มีไฟส่องแสงสว่าง ดังกล่าว

สำเนา ทองศรี รายงาน