Uncategorized

บุรีรัมย์-ตำรวจรวบ 7 โจ๋ลวงเด็กหญิงวัย 13 รุมโทรมในห้องน้ำโรงเรียน

บุรีรัมย์-ตำรวจรวบ 7 โจ๋ลวงเด็กหญิงวัย 13 รุมโทรมในห้องน้ำโรงเรียน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ได้จับกุมเยาวชน และวัยรุ่นชายอายุตั้งแต่ 14 – 22 ปี ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ใน อ.ประโคนชัย และ อ.บ้านกรวด รวมจำนวน 7 คน หลังจากผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความว่าทั้ง 7 คนร่วมกันล่อลวงบุตรสาวไปรุมโทรม ในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลบึงเจริญ อ.บ้านกรวด เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. (วันที่ 28 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ซึ่งจากการสอบปากคำผู้ต้องหาที่มีอายุเกิน 18 ปี

เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันข่มขืน ด.ญ. 13 ปีจริง แต่เป็นการยินยอมของผู้เสียหายไม่ได้บังคับหรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด แต่ผู้ต้องหาบางคนปฏิเสธอ้างว่าไม่ได้ร่วมข่มขืนแค่อยู่ในที่เกิดเหตุเท่านั้น
ซึ่งเบื้องต้น ร.ต.อ.ธงรัฐฐ์ เขียวสนาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านกรวด ก็ได้ส่งตัว ด.ญ.ผู้เสียหายให้แพทย์โรงพยาบาลบ้านกรวดตรวจสอบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 7 คนเบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราหญิงอื่นอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ซึ่งในจำนวน 7 คน เป็นเยาวชน 4 คน
จึงได้นำส่งศาลเด็กและเยาวชนจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว เนื่องจากทำการควบคุมตัวที่โรงพักได้เพียง 24 ชั่วโมง และยังไม่สามารถสอบปากคำได้เนื่องจากยังเป็นเยาวชนต้องรอสอบร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ส่วนผู้ต้องหาอีก 3 คนที่อายุเกิน 18 ปี ยังถูกควบคุมตัวที่โรงพักและทำการสอบปากคำตามขั้นตอน ก่อนจะส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง

ส่วน ด.ญ.ผู้เสียหายก็ต้องรอสอบปากคำต่อหน้าทีมสหวิชาชีพเช่นกัน เนื่องจากยังเป็นเยาวชน แต่จากการสอบปากคำแม่ของ ด.ญ.ให้ข้อมูลว่าลูกสาวถูกรุมโทรมจริง และยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย////////////////////

ภาพ/ข่าว วันชัย ผิวอร่าม/วาทิตย์ แสนธุปี จ.บุรีรัมย์