Uncategorized ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่

40 – 50 บาท “ก๋วยเตี๋ยวบ้านป้าดา” มากับความอิ่มอร่อยและรอยยิ้มกับไป ไม่ว่าเมนูหมู/เนื้อ/ลวกจิ้มหมูเนื้อราคาเดียว 50 บาทหรือจะซุปกระดุกข้อหมูไม่ที่เหมือนใคร

40 – 50 บาท “ก๋วยเตี๋ยวบ้านป้าดา” มากับความอิ่มอร่อยและรอยยิ้มกับไป ไม่ว่าเมนูหมู/เนื้อ/ลวกจิ้มหมูเนื้อราคาเดียว 50 บาทหรือจะซุปกระดุกข้อหมูไม่ที่เหมือนใคร

ผู้สื่อข่าวพาไปอีกหนึ่งร้านก๋วยเตี๋ยว ที่ไม่มากราคาขาย ธรรมดาทุกอยาง 40 บาท ไม่ว่าจะหมูหรือเนื้อ หากเป็นพิเศษ 50 บาท ร่วมไปถึงของลวกจิ่ม ซุปกระดูกหมู/ข้อหมู ที่ไม่เหมือน
ใคร “ก๋วยเตี๋ยวบ้านป้าดา” อยู่ในซอยวัดดอนปิน ถนนเชียงใหม่ – หางดง ขาออก หมู่ 5 ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ ที่ใครหลายคนจะไม่พลาดต้องไปชิมความอร่อย
เพราะที่นี้ขึ้นชื่อเรื่องน้ำซุปจนต้องบอกว่าน้ำมันร้ายจริง เพราะใครมาแล้วจะอิ่มอร่อยกลับไป พร้อมรอยยิ้มความสุขทุกครั้งที่รับประทานกลับออกไป

นางสาวสุจิตรา จันทคลักษณ์ เจ้าของร้าน กล่าวว่าที่ร้านมีสูตรน้ำก๋วยเตี๋ยวเฉพาะจะเข้มข้น กลมกล่อมมาก หากชอบรสชาดแบบธรรมชาติของน้ำซุปไม่ปรุงรสเพิ่มเติมก็อร่อย มาที่นี่
ราคาชามธรรมดา 40 บาท ไม่ว่าจะหมูหรือเนื้อ หากพิเศษ 50 บาทชามโต เรียกว่ามาชามเดียวจบอิ่มกลับไปเพราะหมูเนื้อชิ้นใหญ่โต ไม่ใช้ชิ้นเล็กบาง เพราะที่ร้านต้องการให้ลูกค้ามาแล้วอิ่ม อร่อย มีความรอยยิ้มกลับไป ที่ได้รับประทานอย่างเต็มอิ่มเหมือนทำกินเองที่บ้าน ส่วนลวกจิ้มหมูและเนื้อก็ 50 บาท เกาเหลาพร้อมข้าวเปล่าก็ 50 บาท ราคาเดียวคิดง่ายไม่ยุ่งยาก ทำให้ลูกค้าเลือกง่ายจะเอาแบบไหนแต่ทุกคนมากินชามเดียวจบ ครบไปด้วยความอร่อย อิ่มและรอยยิ้ม เพราะตอนนี้กำลังจะมีเกี๊ยวทอดกรอบไส้หมูจีบเป็นรูปดอกกุหลาบสวยงาม
มาให้ลูกค้าเร็วๆนี้ หากเดินทางมาไม่ถูกสามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 085-5290065 หรือ “เพจก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด บ้านป้าดา”.

ทรงวุฒิ ทับทอง
Cr. ศิระ วีรตันตยาภรณ์