ข่าวบันเทิงและกีฬา ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

จังหวัดมุกดาหารแสดงความยินดี ลูกหลานชาวมุกดาหาร คว้าเหรียฐทองแดง ในการแข่งขัน เปตองชิงแชมป์โลก 2023

จังหวัดมุกดาหารแสดงความยินดี ลูกหลานชาวมุกดาหาร คว้าเหรียฐทองแดง ในการแข่งขัน เปตองชิงแชมป์โลก 2023

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2566 นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า ในการแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ประเภททีมหญิงและเยาวชน แข่งขันระหว่างวันที่ 22-27 พ.ย.66 ที่ ม.กรุงเทพธนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยรายการนี้มีนักกีฬาจาก 40 ประเทศทั่วโลก เดินทางร่วมชิงชัย

และการแข่งขันครั้งนี้ สิบตำรวจตรีหญิงสุลักษณา สีคำ หรือ กั้ง นักกีฬาเปตองทีมชาติไทย ชาวจังหวัดมุกดาหาร ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง ประเภททีมหญิง ในการแข่งขันเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ณ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ครั้งนี้ด้วย

สิบตำรวจตรีหญิงสุลักษณา สีคำ กั้ง นักกีฬาเปตองทีมชาติไทย เป็นชาวมุกดาหาร อยู่ บ้านเหล่าคราม ต.คำอาฮวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนทีโอเอวิทยา(เทศบาล ๑ วัดคำสายทอง)/โรงเรียนมุกดาหาร

ในนามของจังหวัดมุกดาหารขอชื่นชมและขอร่วมแสดงความยินดีที่ลูกหลานชาวมุกดาหาร ได้ร่วมสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดซึ่งนับเป็นความภาคภูมิใจของชาวมุกดาหาร เป็นอย่างยิ่ง
สำหรับผลงานของทีมเปตองไทย ในศึกชิงแชมป์โลก 2023 ประเภททีมหญิงและทีมเยาวชน คว้าได้ 2 เหรียญทอง จากชูตติ้งเยาวชนและทีมเยาวชน, 1 เหรียญเงิน จากทีมหญิง ไทย 1 และ 2 เหรียญทองแดง จากทีมหญิง ไทย 2 และ ชูตติ้งหญิง.

Cr. ประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร