ข่าวเชียงใหม่

มุกดาหารจัดสภากาแฟครั้งที่ 4/2567ภายใต้ธีมวันวาเลนไทน์ “หัวใจแห่งมิตรภาพ สว่างไสวในใจเสมอ ”

มุกดาหารจัดสภากาแฟครั้งที่ 4/2567ภายใต้ธีมวันวาเลนไทน์ “หัวใจแห่งมิตรภาพ สว่างไสวในใจเสมอ ”

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 08.00 น. นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานเปิดกิจกรรมสภากาแฟจังหวัดมุกดาหารครั้งที่ 4/2567ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารหลังเก่า พร้อมจัดรายการผู้ว่าพบประชาชน ออกอากาศทาง สวท.มุกดาหาร เอฟ.เอ็ม 99.25 เมกกะเฮิร์ซ
และ ถ่ายทอดทาง Facebook เพจ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร และ เพจ สวท.มุกดาหาร

ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ได้เชิญชวนผู้ร่วมกิจกรรมร่วมฟังบทเพลงหยาดเหงื่อและรอยยิ้ม บทเพลงเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงขับร้องโดยท่านผู้หญิงพลอยไฟลิน เจนเซน เพื่อร่วมถวายกำลังใจ

นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ยังได้กล่าว อวยพรเนื่องในวันแห่งความรักให้ทุกคนมีความสุขและขอให้รักและดูแลตัวเองพร้อมทั้งส่งมอบความรักให้พี่น้องประชาชนชาวมุกดาหาร ขอให้มีความรักและส่งมอบความปราถนาดีซึ่งกันและกัน
กาแฟจังหวัดมุกดาหารครั้งที่ 4/2567จัดขึ้นภายใต้ธีมวันวาเลนไทน์ “หัวใจแห่งมิตรภาพ สว่างไสวในใจเสมอ ” โดยมีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลัง กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงอุตสาหกรรม กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา และหน่วยงานสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ร่วมเป็นเจ้าภาพ โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดฯนายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดมุกดาหาร หน่วยงานราชการ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมกิจกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อร่วมพัฒนาจังหวัดและสร้างการรับรู้ในการจัดกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ พร้อมส่งต่อเจ้าภาพครั้งต่อไปให้กับหน่วยงานสังกัดกระทรวงศึกษาธิการ.