Uncategorized

ผู้ประกาศ………โจรสุดแสบอุจอาจ ย่องเข้าขโมยรถจักรยานยนต์คืนเดียว 5 คันรวด

ผู้ประกาศ………โจรสุดแสบอุจอาจ ย่องเข้าขโมยรถจักรยานยนต์คืนเดียว 5 คันรวดโดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าได้ชัดเจน ผู้เสียหายวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับโดยเร็ว
เทปข่าว………นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักสีส้ม ไม่มีชื่อ เลขที่ 55/3 หมู่ 4 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยกล้องจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายที่ปีนกำแพงเข้ามาในหอพักแล้วแยกย้ายกันเดินหารถที่ต้องการแล้วก็ทำการตัดกุญแจแล้วขับขี่หนีไปอย่างรวดเร็ว หลังทราบเรื่อง ทางผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบกับนาย ณัฐวุฒิ ศรีเนาวรัตน์ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ หนึ่งในผู้เสียหายได้ชี้ร่องรอยที่คนร้ายปีนเข้ามาแล้วตัดลวดหนามกำแพงขาดแล้วมาตัดกุญแจที่ตนล๊อคล้อใว้ พอตัดสำเร็จแล้วก็ทะลวงรูกุญแจรถขับตามกันออกไป ตนจึงได้เดินทางไปแจ้งความกับสภ.พานทอง เพื่อให้ตำรวจตามจับคนร้ายนายณัฐวุฒิ เผยว่าหลังจากเลิกงานตนได้นำรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า R 15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1 กถ 7646 บุรีรัมย์ มาจอดใว้ช่วงเย็นแล้วเดินขึ้นไปที่ห้องพักผ่อนตื่นมาอีกทีตอนเช้าจะไปทำงานลงมาพบกุญแจที่ใช้ล๊อคล้อใว้ถูกตัดขาดและไม่พบรถของตน

ก็รู้สึกใจหายเลยขอดูกล้องที่หอก็พบว่ารถของตนถูกขโขมยไปแล้วซึ่งรถก็เพิ่งออกมาไม่ถึงปี ดาวน์มา 23,000 บาท ผ่อนเดือนละ 3,490 บาท ซึ่งผ่อนมาได้แค่ 8 เดือนเอง และยังพบว่าโจรได้ขโมยรถจักรยานยนต์ของคนอื่นไปด้วยอีก 4 คัน มีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า MSX 3 คัน รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูเมอร์ X 1 คัน และรถตน ยามาฮ่า R 15 1 คันรวมทั้งหมด 5 คัน

อยากฝากถึงคนร้ายที่ขโมยรถของชาวบ้านให้เลิกเถอะ คนอื่นเขาลำบากมาก จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายแก็งส์นี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากมีพฤติกรรมเหมือนไม่เกรงกลัวตำรวจ หากปล่อยไว้ก็จะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก//สวัสดิ์ ผลชัยภูมิ 0805846424

Comments are closed.