Uncategorized

จังหวัดระยอง จัดเวทีขับเคลื่อนและพัฒนาเครือข่ายสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ในระดับภูมิภาค ครั้งที่ 3 ปี 2566 ณ.ห้องประชุมแสงเพชร 1 ชั้น 2 โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ จ.ระยอง

เมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 16 ธันวาคม 2566 โดยมี คุณประดิษฐ์ เรืองดิษฐ์ ประธานอนุกรรมการเกี่ยวกับการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ พร้อม ดร.ชำนาญ งามมณีอุดม รองผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัย ซึ่งโครงการในการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ปี 2566 – 2568 ภายใต้โครงการขับเคลื่อนและพัฒนาเครือข่ายปลอดภัยและสร้างสรรค์ในระดับภูมิภาค โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้องค์กรสื่อ และองค์กรอื่น ๆ ที่มีภารกิจเกี่ยวกับสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์มีส่วนร่วมในการพัฒนาและผลิตสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับเคลื่อนสื่อสร้างสรรค์ เพื่อการเปลี่ยนแปลงในพื้นที่ภาคตะวันออก

โดยมีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อส่งเสริมให้เกิดมาตรการสร้างความร่วมมือและประสานงานระหว่างส่วนราชการรัฐวิสาหกิจหน่วยงานอื่นของรัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ในการพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์
2. เพื่อพัฒนาศักยภาพแกนนำเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง (change agent) ด้านสื่อปลอดภัย และสร้างสรรค์ ระดับชุมชน/ท้องถิ่น/จังหวัด
3. เพื่อจัดตั้ง สร้าง และพัฒนาความเข้มแข็งเครือข่ายสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ระดับภูมิภาคต่อไป

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด