ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด…. แม่เจ้าชายนิทราปี 4 อ.หนองพอก หดหู่ ขอความเมตตาจากผู้ใจบูญ….

ร้อยเอ็ด….
แม่เจ้าชายนิทราปี 4 อ.หนองพอก หดหู่ ขอความเมตตาจากผู้ใจบูญ….

*วันนี้ 18 ส.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบ นางกัญญาวีร์ พันบุปผา สายตาพิการข้างซ้าย อายุ 51 ปี 89 ม.7 บ้านโนนปลาเข็ง ต.ภูเขาทอง อ.หนองพอก รับภาระดูแลบุตรชายอายุ 24 ปี นามว่านายกิตติวิน พันบุปผาที่นอนเป็นเจ้าชายนิทรามา 4 ปี เพราะประสพอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ก้านสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ต้องให้อาหารผ่านสายยางทางจมูก ดูแลการขับถ่ายและปัสสาวะของลูก

**ส่วนเสาหลักของบ้านคือสามี แต่ก่อนอาชีพเก็บขยะขาย พักหลังแพ้สารเคมี-จึงเปลี่ยนอาชีพมาเป็นคนสวนอยู่ต่างจังหวัดยังไม่ได้ค่าตอบแทนนายจ้างบอกว่าผลผลิตออกดอกออกผล จึงจะได้ค่าจ้าง จำเป็นต้องนำโฉนดที่นา-ที่ไร่เข้าจำนองจำนำเพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว

***นางกัญญาวีร์ พันบุปผา กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า นอกจากภาระดูแลลูกชายที่เป็นเจ้าชายนิทราแล้ว ยังมีภาระเลี้ยงหลานวัย 11 ขวบ และ 4 ขวบ อีกสองคนที่เป็นลูกของบุตรสาวและบุตรเขตที่มาทิ้งไว้ให้ดูแล จึงขอวอนถึงผู้ใจบูญอ่านพบช่วยบริจาค ไม่ว่าจะเป็น นมผง-ที่นอนกันแผลกดทับหรือของใช้สําหรับผู้ป่วยติดเตียง ธนาคารออมสิน 0831สาขาหนองพอก นางกัญญาวีร์ พันบุปผา บัญชีเลขที่-020053390389
สุเทพ ลอยแก้ว อป.มช.ร้อยเอ็ด./ถ่ายภาพ-รายงาน
092 714 7488