ข่าวศรีสะเกษ

“ศรีสะเกษ” ป้าวัย 63 ปี ผวาหนัก ถูกคนร้ายนิรนามบุกทุบกระจกรถยนต์พังพินาศ 2 คันรวด

“ศรีสะเกษ” ป้าวัย 63 ปี ผวาหนัก ถูกคนร้ายนิรนามบุกทุบกระจกรถยนต์พังพินาศ 2 คันรวด คาดจิตเวชในหมู่บ้านอาละวาด

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2567 ร.ต.อ.อภิสิทธิ์ สุโพธิ์ พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ถูกทุบกระจกเสียหาย จำนวน 2 คัน ที่หมู่บ้านศิริทรัพย์ทวีโชค ซอย 3 เขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อนิสัน รุ่นนาวาร่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค 935 ศรีสะเกษ และ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กจ 5061 ศรีสะเกษ สภาพกระจกหน้าของทั้งสองคันแตกกระจุย ใกล้กันพบมีหินก้อนขนาดให้ตกอยู่หน้ารถ สภาพพังเสียหายทั้งสองคน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป

สอบถาม นางสุมิตตา เกสร อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202/51 หมู่ 9 ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ ทั้ง 2 คัน เล่าว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนได้ขับรถไปส่งสามีที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นรถตนทั้งสองคันก็ยังปกติดี ก่อนจะขับรถเข้ามาบ้านและมาจอดไว้ที่เดิมอีกครั้งในช่วงประมาณ เวลา 08.00 น. และตนได้เข้าไปอยู่ในบ้าน กระทั่งเวลา ประมาณ 11.00 น. ตนจะออกไปธุระข้างนอก เมื่อเดินมาที่รถ ก็มาเจอสภาพกระจกด้านหน้ารถยนต์ของทั้งสองคันแตกละเอียด และมีก้อนอิฐทิ้งไว้ตรงหน้ากระจกรถ ไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่มีทรัพย์สินภายในรถสูญหาย

ซึ่งตนก็รู้สึก งง ว่าสาเหตุที่รถยนต์ 2 คัน ถูกทุบกระจกเพราะอะไร เนื่องจากตนก็ไม่มีเรื่องกับใครแถวนี้ และตอนที่อยู่ภายในบ้านก็ไม่ยินเสียงอะไร อย่างไรก็ตามคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน เพราะเคยมีเหตุการณ์รุนแรงทุบตีข้าวของในบ้านเป็นประจำ ชอบอารมณ์เสียพูดจาเสียงดัง หรืออาจเป็นผู้ป่วยจิตเวชขาดยา ไม่ยอมไปรักษา ซึ่งถ้าก่อเหตุรุนแรงแบบนี้ ตนก็รู้สึกกลัวว่าเขาจะมาก่อเหตุซ้ำอีก และตนคงไม่มีแรงต่อสู้หรือป้องกันตัวเอง เพราะที่บ้านมีผู้หญิง 2 คน ส่วนสามีตนก็ป่วยเป็นไตวาย ถ้าเป็นแบบนี้ทำให้ตนต้องระวังตัวมากกว่าเดิม ไม่รู้ว่าวันดีคืนดีคนร้ายที่ก่อเหตุ จะกลับมาทำอะไรรุนแรงขึ้นอีกหรือไม่ก็ไม่อาจคาดการณ์ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งเก็บหลักฐาน และจะได้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เร่งไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ // รายงาน