ข่าวกระแสสังคม ข่าวประชาสัมพันธ์

ลุย!!!“มาร์ค พิทบูล” กร้าว ไอ้เต่าล้านปี ยุค ไดโนเสาร์ ห้ามหาเสียงโซเชียล ชี้ โลกโซเชียลจะทำลายระบบซื้อเสียงแบบเก่าทั้งหมด ต้นทุนน้อย จะได้นักการเมืองที่เขาไม่ต้องลงทุน เขาก็จะไม่ถอนทุนไง ไอ้หน้าโง่!!!

 

      ลุย!!!“มาร์ค พิทบูล” กร้าว ไอ้เต่าล้านปี ยุค ไดโนเสาร์ ห้ามหาเสียงโซเชียล ชี้ โลกโซเชียลจะทำลายระบบซื้อเสียงแบบเก่าทั้งหมด ต้นทุนน้อย จะได้นักการเมืองที่เขาไม่ต้องลงทุน เขาก็จะไม่ถอนทุนไง ไอ้หน้าโง่!!!

วันที่ 22 กันยายน 2561 นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล ประธานชมรมคนคุณภาพ และ ว่าที่ รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้โพสต์ในเฟสบุ๊ค Pitbullzone ประเด็น “ทีมกุนซือ หรือเป็นได้แค่ กุนเชียง !!!” กล่าวว่า ประเทศไทยได้ประกาศนโยบาย ก้าวเข้าสู่ยุค ไทยแลนด์ 4.0 แต่ถ้าการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้กลับมีประกาศ ห้ามใช้สื่อออนไลน์หาเสียง ในสังคมชาวโซเชี่ยล มันก็คงไม่ต่างจาก ไอ้หน้าโง่ที่ลงทุนมหาศาลสร้างทางด่วน และออกกฏหมายเวรคืนเอาทีดินชาวบ้านมาสร้างถนนแปดเลน แต่เสือกไม่ยอมแก้กฏหมายไดโนเสาร์ ห้ามขับรถความเร็วเกิน 90 ในตอนนี้หรอกครับ … อย่าประจานตัวเอง ด้วยมาตรการปัญญาอ่อนอะไรออกมาอีกเลย ทุกวันนี้ประเทศเราก็เต็มไปด้วย ไอ้พวกโง่แต่เสือกวาสนาดี มากจนเกินพอแล้ว !! ผมไม่เชื่อหรอกว่า จะมีใครกล้างัดเอา มาตรการนี้ออกมาใช้ เพราะมันจะยิ่งตอกย้ำให้ชาวบ้านเขาเห็นถึง ความบ้าอำนาจแต่ไม่ทันกระแสโลกของผู้นำประเทศ จนชาวโลกเขารุมประนามและหัวเราะเยาะเอาเสียมากกว่า 5555

นายณัชพล กล่าวว่า ผมจะบอกอะไรให้นะ ตอนนี้ชาวบ้านเขาก็แทบจะใช้สื่อโซเชี่ยลในชีวิตประจำวัน จนแทบจะเป็นเรื่องปกติกันมานานแล้ว และใช้มาก่อนที่พวกคุณจะได้มามีอำนาจวาสนากันเสียอีก .. ผมจะแนะนำให้เอาบุญ ถ้าอยากให้การเลือกตั้งมันบริสุทธิ์ยุติธรรม ปราศจากการทุ่มเงินหาเสียง จนนำไปสู่การถอนทุนคืนของนักการเมืองเหมือนที่ผ่านมา มันต้องยกเลิกการหาเสียงด้วยวิธีโบราณ เช่น การขึ้นป้ายคัทเอาท์ ขนาดใหญ่ ทำป้ายบิลบอร์ดโฆษณาทั่วเมือง พิมพ์ใบปลิวแนะนำตัวเสียบตามเสาไฟฟ้า ที่เป็นมลพิษทางสายตา และยังใช้เงินมหาศาล แล้วมาส่งเสริมให้ใช้เพียงสื่อโซเชี่ยล เพราะมันเป็นวิธีที่ใช้เงินน้อยสุด และมันยังจะช่วยทะลายกำแพงเงินของนายทุนที่คอยปิดกั้น พรรคการเมืองยุคใหม่ นักการเมืองหน้าใหม่ ที่อุดมการณ์ดี และมีฝีมือ แต่ไม่มีนายทุนหนุนหลัง ให้สามารถเสนอตัวเข้าสู่สภาได้ง่ายขึ้น และมันยังเป็นวิธีการง่ายๆ ในการสกัดกั้นนักการเมืองยุคไดโนเสาร์ ไม่ให้กลับมารุมสูบกินประเทศที่ได้ผลอีกด้วย นายณัชพล กล่าวทิ้งท้าย