ข่าว ราชบุรี

จ.ราชบุรี บริษัทราชบุรีเพาเวอร์ จำกัด – บริษัทราชบุรีเวอลด์ โคเจนเนอชั่น จำกัด จัดกิจกรรมโครงการเชื่อมความสัมพันธ์สื่อมวลชน ชวนดูภาพยนต์ ส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567

ที่โรงภาพยนต์เมเจอร์ซีนีเพล๊กซ์ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีสาขาราชบุรี นายบุญชัย เลิศถาวรธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัทราชบุรีเพาเวอร์ จำกัด น.ส.กฤชศุลี ทองเนียม ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัทราชบุรีเพาเวอร์ จำกัด พร้อมด้วย ผู้บริหารบริษัทราชบุรีเวอลด์โคเจนเนอเรชั่น จำกัด และพนักงานเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับสื่อมวลชน โดยคณะผู้บริหารได้กล่าวขอบคุณสื่อมวลชน ทุกแขนงทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ที่ให้ความร่วมมือในการเผยแพร่ข่าวสารและกิจกรรมที่เกิดประโยชน์แก่ประชาชนในพื้นที่ จ.ราชบุรี และสร้างความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาส่งเสริมสนับสนุนกิจกรรมของบริษัทสำหรับโรงงานผลิตไฟฟ้าในพื้นที่ จ.ราชบุรี ทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ บริษัทราชบุรีเพาเวอร์ จำกัด เป็นโรงงานขนาดใหญ่(IPP) ได้แก่ UNION POWER DEVEL OPME NTCO.,LTD จดทะเบียนวันที่ 19 ก.ค.2539 รวม 27 ปี 3 เดือน ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต. บ้านไร่ อ. ดำเนินสะดวกจ.ราชบุรี เป็นโรงงานประเภทธุระกิจที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมายและการผลิดที่ได้มาตราฐานความปลอดภัยสูงสุด และบริษัทราชบุรีเซอลด์โคเจเนอเรชั่นจำกัด เป็นบริษัทผลิตและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าหมวดธุระกิจและการส่งเสริมการส่งไฟฟ้า จดทะเบียนวันที่ 28 ต.ค. 2552 ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรม ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ในเชิงส่งเสริมพัฒนาประเทศทางด้านเศรษฐกิจและสังคมอีกทั้งส่งเสริมสนับสนุนชุมชนมาตลอด

โอกาสเดียวกันคณะผู้บริหารบริษัท ทั้ง 2 ได้กล่าวอวยพรในโอกาสเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2566 และต้อนรับปีใหม่ 2567 แก่สื่อมวลชนผ่านไปยังพี่น้องประชาชนจังหวัดราชบุรี ทุกพื้นที่จงประสบแต่ความสุขสมหวังดั่งที่ปราถนาทุกประการ

สุพจน์ วรสหวัฒน์/รายงาน