ข่าว ร้อยเอ็ด

“ฐาสุปางค์ “(วีวี่)ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด 2024

“ฐาสุปางค์ “(วีวี่)ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด 2024

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ข่าว

วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เวลา 20.00 น. ที่ โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้น อำเภอเมืองร้อยเอ็ด นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดการประกวด Miss Grand ร้อยเอ็ด 2024 รอบตัดสิน โดยมี คุณยุรนันท์ จันทยา ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด ดร.สถาพร มงคลศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการ ผู้ให้การสนับสนุน ตลอดจนประชาชนและนักท่องเที่ยว ร่วมชมและให้กำลังใจแก่สาวงาม ที่เดินอวดโฉมในชุดตรีมต่างๆ สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างมาก

โดย นายชัยวัฒน์ ชัยเวชพิสิฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด

กล่าวว่า การประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด 2023 เป็นกิจกรรมการประกวดสาวงามของจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อค้นหาตัวแทนสาวงามที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ ทั้งความสวยบุคลิกภาพ ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบปฏิภาณ และเป็นแบบอย่างที่ดีในสังคม ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ 2024 ในวันนี้จะเป็นตัวแทนสายสะพายและมงกุฎเกียรติยศของจังหวัดร้อยเอ็ด ไปประกวดระดับประเทศไทยและก้าวไปสู่เวทีระดับนานาชาติ

ซึ่งผลการประกวดมิสแกรนด์ร้อยเอ็ด 2024 ได้แก่ อันดับ 1.มิสแกรนด์เกษตรวิสัย ฐาสุปางค์ เดชะอัครอนันต์ (วีวี่) อันดับ 2. มิสแกรนด์อาจสามารถ ชนากานต์ นาโสม (ลูกอิน) และอันดับ 3. มิสแกรนด์พนมไพร ศุภิสรา พุ่มพวง (มายด์) ที่จะมีหน้าที่ในการขับเคลื่อนการทำงานด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยว ของจังหวัดร้อยเอ็ด และเป็นแบบอย่างที่ดีในการช่วยเหลืองานสังคมให้กับหน่วยงาน หรือองค์กรต่าง ๆ ในลำดับต่อไป

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ 088-573-0542 ข่าว
ปชส-ร้อยเอ็ด/ภาพ