ข่าว เพชรบุรี

เพชรบุรี- หนุ่มโลตัส มือมีดกระหน่ำแทง หนุ่มบิ๊กซีมอบตัวแล้ว สารภาพถูกโทรศัพท์ขู่ฆ่า เตรียมตั้งหลักป้องกันตัว

เพชรบุรี- หนุ่มโลตัส มือมีดกระหน่ำแทง หนุ่มบิ๊กซีมอบตัวแล้ว สารภาพถูกโทรศัพท์ขู่ฆ่า เตรียมตั้งหลักป้องกันตัว
เมื่อเวลา09.30น.วันที่12พ.ค.62 นายธาดา ทองโมลีวรรณ อายุ37ปี หนุ่มพนักงานห้างโลตัสผู้ต้องหาที่ใช้มีดจ้วงแทงนายสุรินทร์ จันทร อายุ38ปี หนุ่มพนักงานห้างบิ๊กซี เสียชีวิตภายในห้างสรรพสินค้าโลตัสสาขาท่ายาง ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ได้เดินทางเข้ามอบตัวตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี เลขที่162/62 กับ พ.ต.อ.อาชวิน บุญธรรมเจริญ ผกก.สภ.ท่ายาง และ พ.ต.ท.สมบูรณ์ ชูสกุล รอง ผกก.สส.สภ.ท่ายาง พ.ต.ท.สมเดช สกุณา สารวัตรสอบสวน สภ.ท่ายาง พ.ต.ต.ประไพ โต้ตอบ สารวัตรสืบสวน สภ.ท่ายาง

นายธาดา ผู้ต้องหา เผยว่า ก่อนหน้านั้น นายสุรินทร์ ผู้ตาย เข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นกิ๊กกับ น.ส.น.ส.วิจรินทร์ ทิมทอง อายุ36ปี ภรรยานายสุรินทร์ ซึ่งแท้จริงขอยืนยันว่า ตนและ น.ส.วิจรินทร์ เป็นแค่เพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันเท่านั้น แต่หลังจากที่ น.ส.วรารัตน์ วิไลรัตน์ อายุ 29 ปี ภรรยาของตน พบรูปที่ตนถ่ายคู่กับ น.ส.วิจรินทร์ ในโทรศัพท์ของตนจนเกิดการหึงหวงตน และได้นำภาพดังกล่าวส่งต่อไปให้นายสุรินทร์สามีของ น.ส.วิจรินทร์ ดู เพื่อให้นายสุรินทร์ห้ามปรามภรรยา จนทำให้นายสุรินทร์ เข้าใจผิดคิดว่าตนคบหาอยู่กับ น.ส.วิจรินทร์ กระทั่งตลอดระยะที่ผ่านมาตนถูกนายสุรินทร์โทรศัพท์มาข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย จนจึงเกิดความเกรงกลัวและเฝ้าระวังตัวอยู่ตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ภายในห้างโลตัส นายสุริทร์ได้โทรศัพท์เข้ามาและข่มขู่ว่าเดี่ยวจะไปหาตน ทำให้ตนเกิดระเเวงยิ่งขึ้น จึงคว้ามีดปลายแหลมที่วางขายอยู่ภายในห้างเก็บไว้ติดตัว กระทั่งนายสุริทร์เดินทางจากห้างบิ้กซีมาถึงห้างโลตัส โดยถือไขควงเดินปี่เข้ามาหาตน ทำให้ตนจำเป็นต้องชักอาวุธมีดออกมาจ้วงแทงนายสุรินทร์ก่อนเพื่อป้องกันตัวจากนั้นได้เยื้อยุดกันจนล้มลงกับพื้นทั้งคู่ และตนได้ปัดมือนายสุรินทร์จนไขควงกระเด็นหลุดออกจากมีอ จึงเป็นโอกาสให้ตนได้กระหน่ำทั้งฟันทั้งแทงร่างของนายสุรินทร์ไปจำนวนหลายครั้ง แต่ไม่คาดคิดว่านายสุรินทร์จะเสียชีวิต จากนั้นตนได้รีบวิ่งหนีออกมาจากห้างแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์มาหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าละเมาะหลังบ้าน แต่จำไม่ได้ว่าตนนำอาวุธมีดไปโยนทิ้งไว้ที่ไหน เนื่องจากขณะนั้นตนอยู่ระหว่างความหวาดกลัว กระทั่งรุ่งเช้าตนได้ให้นายด๋ง บิดา ประสานกับนายปรีชา ผ่องใส กำนันตำบลท่ายาง พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ายาง
ด้าน พ.ต.อ.อาชวิน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี เร่งรีบสืบสวนติดตามกดดันผู้ต้องหามาตลอดทั้งคืน ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.สมเดช สกุณา สารวัตรสอบสวนเจ้าของคดีได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุญาตศาลจังหวัดเพชรบุรีดำเนินการออกหมายจับเลขที่162/62 ตั้งแต่ช่วงคืนวันที่11พ.ค.62 โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา กระทั่งในเช้าวันรุ่งขึ้น ผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามอบตัวและยอมรับสารภาพข้อกล่าวหา เบื้องต้นยังไม่มีการรายงานว่าผู้ต้องหาจะใช้สิทธิประกันตัวเองหรือไม่

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี