ข่าวประชาสัมพันธ์

นครนายก กล้องวงจรปิดจับภาพ โจรย่องเข้ามาขโมยของในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ได้ทั้งของกินและเงิน ก่อนจะเดินออกไปแบบสบายใจ

กล้องวงจรปิดจับภาพ ชายเดินเข้ามาขโมยของในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ริมถนนสาย รังสิต-นครนายก ก่อนได้ทั้งของกินและเงินสด ก่อนเดินหิ้วถุงเดินออกไปแบบสบายใจ

เมื่อวัน 10 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปวิดีโอจากเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือมีชายบุกเข้ามาขโมยของภายในร้านของตนเองได้ทั้งของกินและเงินสดไปได้บางส่วน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ก.ย.66 เวลาประมาณ 20.25 น.ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแม่ทองสุข สาขาองครักษ์ ตั้งอยุ่ หมู่.8 ต.คลองใหญ่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ริมถนนสายรังสิต-นครนายก ในคลิปมีชายสวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขายาว เดินเลาะริมถนนมานั่งซุ่มอยู่บริเวณหน้าร้านดูว่ามีใครอยู่ในร้านหรือไม่ พอรู้ว่าไม่มีคนอยู่ก่อนจะเดินเข้ามาทางด้านหน้าร้าน ได้ไล่เปิดตู้เย็นและถังแช่ของที่จะไว้ขายในวันพรุ่งนี้ โดยคนร้ายได้เอาทั้งของกินและเงินสดไปรวมมูลค่าแล้วหลายพันบาท ก่อนจะเดินหิ้วถุงเดินออกไปด้านหน้าร้านไปแบบสบายใจ มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอองครักษ์

จากการสอบถามนายวินัย กลิ่นกล่อม อายุ 18 ปี ลูกจ้างร้านก๋วยเตี๋ยวเรือได้เล่าให้ฟังว่าตนเองเข้ามาร้านในช่วงเช้าเพื่อที่จะมาจัดร้านเพื่อขายก๋วยเตี๋ยวเห็นข้าวของในร้านกระจัดกระจายและมีของในร้านหายไป จึงได้รีบโทรบอกเจ้าของร้าน เจ้าของร้านจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็บอกมีบุคคลเข้ามารื้อขนของภายในร้านและมีของสูญหายไปตามกล้องวงจรปิด ซึ่งทางตนเองนั้นก็เปิดร้านมานานแล้วยังไม่เคยมีใครกล้าเข้ามาขโมยของภายในร้านเลย นี้เป็นครั้งแรกที่มีคนร้ายเข้ามาขโมยของ แต่ตนเองก็ไม่ได้แจ้งความไว้ได้แต่แจ้งลงไว้ไปทางเพจบางเพจ เพื่อเตือนบุคคลในกล้องวงจรปิดไว้แค่นั้น

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก