Uncategorized

จังหวัดนครสวรรค์//กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ณ วัด โรงเรียน และแหล่งชุมชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ อาคารโดมอเนกประสงค์ หมู่ที่ 4 บ้านบุ่ง ตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ เหล่าจิตอาสา ร่วมกับโรงเรียนเทพศาลาประชาสรรค์ ร่วมทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ณ วัด โรงเรียน และแหล่งชุมชน
นายสมรักษ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอลาดยาว ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี และได้นำกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูธ เพื่อแสดงความจงรักภักดีและรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ปกเกล้าปกกระหม่อม ให้ความร่มเย็นเป็นสุข แก่พสนิกรชาวไทย จึงขอตั้งสัตยาธิษฐานถวายสัตย์ปฏิญาณ ว่า ข้าพระพุทธเจ้า จะประพฤติปฏิบัติ ตามรอยพระยุคลบาท และศาสตร์ของพระราชาผู้ทรงธรรม น้อมนำพระราชดำริ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินมหาภูมิพล อดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 และเชิญพระราชคุณธรรมจรรยา มาเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและเพื่อสืบสานพระบรมราชปณิธาน เพื่อความสุขความเจริญ และเพื่อความมั่นคงมั่งคั่ง ยั่งยืน ของราชอาณาจักรไทย
หลังจากคำกล่าวถวายจบลง เหล่าจิตอาสา ผู้บริหารโรงเรียน คณะครู นักเรียนจิตอาสา ลูกเสือเนตรนารี กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทหารตำรวจ พี่น้องประชาชน ต่างแยกย้ายไปทำกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ตามวัด โรงเรียน และในเขตชุมชนต่างๆของตำบลศาลเจ้าไก่ต่อ

////อัมพณ จับศรทิพย์ รายงาน 0619525644 ////