ข่าว ชลบุรี ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

อาจารย์เมย์แนะฮวงจุ้ยร้านขายยา เสริมดวงเสริมโชค ดึงดูดลูกค้าธุรกิจสุขภาพในยุคทอง

26 พฤษภาคม 67  “อาจารย์เมย์” หรือ ดร.จินต์วยา เบญญจินดาพิศุทธ์ ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง ได้รับเชิญจากสมาคมเภสัชกรจังหวัดชลบุรี โดย ภญ. ศุภมนันย์ กวินศิริคุณ นายกสมาคมฯ ให้ร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อ “พลังฮวงจุ้ยยุค 9 ยุคทองของร้านขายยาและธุรกิจสุขภาพ” งานประชุมวิชาการ และประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ของสมาคมฯ  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการร้านยา และธุรกิจเพื่อสุขภาพได้มีความรู้ เสริมดวง เสริมฮวงจุ้ย เพื่อให้ธุรกิจเหล่านี้ที่กำลังอยู่ในยุคทองของสุขภาพ สามารถมีศักยภาพ และรองรับคนไข้ได้มากยิ่งขึ้น รวมทั้งจัดพลังงานฮวงจุ้ยให้คนที่มาร้านขายยาแล้วมีความสุข สุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

เมื่อเภสัชกรเป็นคนที่ส่งต่อช่วยกันรักษาคนไข้ เพราะฉะนั้นความรู้เรื่องของสุขภาพที่เภสัชกรควรมี เพื่อจะแนะนำคนไข้ให้พ้นจากโรคภัยไข้เจ็บได้ว่า มีไฟอยู่กลางเตียงหรือไม่, มีผ้าห่มและเตียงนอนเป็นลายพิฆาตหรือไม่, ตู้, เตียง มุมต่างๆ พุ่งทิ่มแทงมาที่เตียงหรือเปล่า เป็นความรู้เบื้องต้นในด้านฮวงจุ้ย ที่ทุกคนจะใช้ชีวิตอย่างไม่เจ็บ ไม่ป่วย สุขภาพดีขึ้นด้วยฮวงจุ้ยที่ดี โดยการใช้ฮวงจุ้ยมาประกอบในการปรับใช้ในชีวิตประจำวันที่ดี

ทั้งนี้ ภายในงาน อาจารย์เมย์ ดร.จินต์วยา เบญญจินดาพิศุทธ์ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง ได้มอบความรู้และเคล็ดลับฮวงจุ้ยที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการร้านยาและธุรกิจสุขภาพดังนี้ 1.เสริมพลังฮวงจุ้ยร้านขายยาให้ดึงดูดลูกค้า 2.เสริมดวงเภสัชกรให้เฮงๆ ปังๆ 3. ฮวงจุ้ยสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ และ 4.เคล็ดลับฮวงจุ้ยดีๆ สำหรับใช้ชีวิต

อาจารย์เมย์ ซินแสฮวงจุ้ยแก้ดวง ยังได้เน้นย้ำด้วยว่า ฮวงจุ้ยเป็นเพียงศาสตร์หนึ่งที่ช่วยเสริมส่งพลังบวก แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ ความตั้งใจ ความมุ่งมั่น และการให้บริการที่ดีต่อลูกค้า โดยผู้ประกอบการร้านยาและธุรกิจสุขภาพที่สนใจสามารถนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปปรับใช้เพื่อเสริมดวง เสริมฮวงจุ้ย และดึงดูดลูกค้าให้กิจการประสบความสำเร็จต่อไปได้

เก่ง ณ สงขลา รายงาน