ข่าว ปัตตานี

สารวัตร ตม.ปัตตานี นำทีมลุยน้ำท่วมพื้นที่ปะกาฮารัง เเจกน้ำดื่มสะอาด ถุงยังชีพ 50 ชุด

ปัตตานี_281266 – สารวัตร ตม.ปัตตานี นำทีมลุยน้ำท่วมพื้นที่ปะกาฮารัง เเจกน้ำดื่มสะอาด ถุงยังชีพ 50 ชุด ชาวบ้านต่างออกมารอรับ บอกเสียงเดียวกันรู้สึกปลื้มปริ่มมากๆ ได้ของใช้ที่จำเป็น เนื่องจากน้ำท่วมเส้นทางเข้าออกหมู่บ้าน จึงไม่สามารถออกไปทำงานได้

วันที่ 28 ธค. 66 เวลา 15.00 น.
พ.ต.ท.กฤตกรอิชณน์ คงขำ สารวัตรตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจ:ปัตตานี พร้อมด้วยทีมข้าราชการตำรวจในสังกัด สตม. ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือและมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค พร้อมทั้งให้กำลังใจประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ ต.ปะกาฮารัง อ.เมือง ปัตตานี

ทั้งนี้ หลังทราบข่าวว่าชาวบ้านขาดแคลนน้ำดื่มสะอาด จึงได้สั่งการให้ดำเนินการเร่งด่วน ประสานงานกับเอกชน โดยได้นำน้ำดื่มสะอาด ไปมอบถึงมือชาวบ้านด้วยตัวเอง โดยเฉพาะพื้นที่ หมู่ที่ 1 และ หมู่ที่ 8
ซึ่งเป็นหมู่บ้านติดกับเเม่น้ำปัตตานี เเละเป็นที่ถูกน้ำท่วมขังมานานหลายวัน นอกจากนี้ ยังได้รับผลกระทบจากประปาหมู่บ้านที่ไม่ไหลเนื่องจากท่อส่งน้ำประปาหมู่บ้านจมอยู่ในน้ำเเละบางช่วงท่อประปาชำรุดทำให้น้ำไม่ไหล ใช้ชีวิตอย่างลำบาก ทั้งนี้หน่วยงานภายในชุมชนเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วนเพื่อให้ใช้งานได้อย่างปกติ

ทั้งนี้มีตัวเเทนของชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ได้กล่าว ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองปัตตานี ที่เล็งเห็นถึงความต้องการน้ำ ซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับดำรงชีพในช่วงที่เกิดเหตุการณ์อุทกภัยซ้ำครั้งนี้เกิดหนักกว่าปีที่ผ่านๆมา จึงอยากขอบคุณท่าน พ.ต.ท.กฤตกรอิชณน์ คงขำ สว.ตม.จว.ปัตตานี ที่ห่วงใยพวกเราาวปะกาฮารัง ได้รีบนำน้ำดื่มสะอาดมาช่วยเหลือในครั้งนี้ สำหรับการมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ทางสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้ประชาชนทุกได้เมื่อหากต้องการควาทช่วยเหลือ จะรีบเข้าพื้นที่หาข้อมูลเเละสอบถามทันทีด้วยความห่วงใยประชาชน

ภาพข่าว/ ตอริก สหสันติวรกุล ปัตตานี