ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น

(มีคลิป) ร้านจำหน่ายสินค้า ตกแต่ง ฮาโลวีน เชียงใหม่ สุดคึกคัก กลุ่มวัยรุ่น และผู้ประกอบการ รวมทั้งชาวต่างชาติ แห่ซื้อไปตกแต่งร้านและจัดปาร์ตี้งานฮาโลวีน สินค้าขายดีทุกอย่าง

ร้านจำหน่ายสินค้า ตกแต่ง ฮาโลวีน เชียงใหม่ สุดคึกคัก กลุ่มวัยรุ่น และผู้ประกอบการ รวมทั้งชาวต่างชาติ แห่ซื้อไปตกแต่งร้านและจัดปาร์ตี้งานฮาโลวีน สินค้าขายดีทุกอย่าง ยอดขายกระโดดเพิ่มหลายเท่า สินค้าบางอย่างสุดหลอน อย่างตุ๊กตาผี มีเสียง คลานเคลื่อนที่ได้ หากซื้อไป ทำหล่นบนถนน ที่เปลี่ยวและมืด มีสิทธิ์สะดุ้งหรือตกใจ

ร้านจำหน่ายสินค้าตกแต่ง นำเข้าจากต่างประเทศ ร้านดราก้อน ย่านถนนโชตนา หน้าตลาดศิริวัฒนา ในตัวเมืองเชียงใหม่ มีกลุ่มวัยรุ่น และเจ้าของร้านค้า ร้านอาหาร สถานประกอบการ พากันมาเลือกซื้อ ของตกแต่งร้าน และจัดงานปาร์ตี้ งานฮาโลวีน ที่กำลังจะมาถึง ทางร้านมีสินค้า ให้เลือกนับหมื่นรายการ ทั้งฟักทองผี ตะเกรียงผี หมวกผี หน้ากากผี มีดแทงทะลุศรีษะทำเป็นที่คาดผม หุ่นผี เสื้อผ้าชุดโครงกระดูก และอีกมากมาย แต่สินค้าบางชิ้น สุดหลอน โดยเฉพาะตุ๊กตาผี ที่สามารถคลาน และเคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้ หน้าตาน่ากลัว และยังมีเสียงร้อง และตา 2 ข้าง มีไฟสีแดง หากเอามือทุบ ที่หัวกะโหลก ก็จะคลานเคลื่อนไปข้างหน้า ราคาตัวละกว่า 1,049 บาท หากซื้อไป แล้วทำหล่นบนถนน สายเปลี่ยวและมืด มีหวังสะดุ้งหรือตกใจ สินค้าในร้านมีตั้งแต่ราคาหลักสิบ ไปจนถึงราคาหลักหมื่นบาท

ซึ่งพนักงานเก็บเงิน ของทางร้านบอกว่า ช่วง 2 – 3 วันมานี้ มีลูกค้าทั้งกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน และชาวต่างชาติ ทั้งจีนและเกาหลี พากันนั่งรถตู้ หรือรถสองแถว มาเลือกซื้อ เพื่อนำไปสวมใส่ หรือตกแต่งจัดงานปาร์ตี้กัน ทำให้ยอดขาย กระโดดเพิ่มขึ้นหลายเท่า ซึ่งถือว่าปีนี้ บรรยากาศกลับมาคึกคักเหมือนเดิม หลังจากเจอสถานการณ์โควิค ขณะที่บางคน ก็มายืนถ่ายภาพกับชุดผีหน้าร้าน.