Uncategorized ข่าว เพชรบุรี

จับมือดีกันแล้ว สำหรับคู่กรณี ในงานคอนเสิร์ต มาลีฮวนนา ที่แก่งกระจานเมื่อคืน วันที่ 3 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา

จับมือดีกันแล้ว สำหรับคู่กรณี ในงานคอนเสิร์ต มาลีฮวนนา ที่แก่งกระจานเมื่อคืน วันที่ 3 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา

วันที่ 5 ธันวาคม 2562 พันตำรวจเอก พาณุพงศ์ ศรจิตติ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแก่งกระจาน เปิดเผยกับสื่อมวลชน ว่าได้กดดัน ติดตามจนทำให้คู่กรณีที่ก่อเหตุวิวาทกันในงานเทศกาลอาหารแก่งกระจาน เมื่อคืนวันที่ 3 ธันวาคม 2562 มาพบกันที่ สภ.แก่งกระจาน ทางตำรวจได้เปรียบเทียบปรับ พร้อมให้คู่กรณีจะบมือสงบศึกเลิกแล้วต่อกัน เพื่อไม่ให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันอีกในอนาคต

ทั้งนี้ พันตำรวจเอก พาณุพงศ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันเมื่อคืนวันที่ 3 ธ.ค.62 ประมาณ 5 นาที จากนั้นคู่กรณีได้แยกย้ายกันออกจากพื้นที่เกิดเหตุ โดยไม่มีคู่กรณีมาแจ้งความแต่อย่างใด แต่เพื่อความสงบสุขและป้องกันเหตการณ์ไม่ให้ลุกลามบานปลาย ทางตำรวจ สภ.แก่งกระจาน จึงได้สืบเสาะหาข้อมูลจากภาพที่แชร์กันในโซเชียล จนสามารถกดดันติดตามคู่กรณีมาเปรียบเทียบปรับและทำความเข้าใจกัน และคู่กรณีที่ร่วมทะเลาะวิวาท จะทยอยมาที่ สภ.แก่งกระจาน เพื่อทำความเข้าใจและเปรียบเทียบปรับ ในข้อหาทะเลาะวิวาทในที่สาธารณะต่อไป

สำหรับเหตุทะเลาะวิวาทในงานเทศการอาการแก่งกระจานในวันที่3ธ ค 2562 ซึ่งคืนดังกล่าวมี คอนเสิร์ต ศิลปินมาลีฮวนน่า มาแสดง ต่อมามีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างการแสดง โดยเป็นกลุ่มวัยรุ่นเข้าก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันและเป็นที่กระจายกันในสื่อโซเชียล

ซึ่งต่อมา ทางตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี และ สภ.แก่งกระจาน ได้ทำการสืบสวน จนทราบตัวคู่กรณี และได้กดดันจนคู่กรณีทั้ง 2ฝ่ายต่างทะยอยมาพบและให้การแก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ แก่งกระจานแล้ว โดยนาย ศรายุทธ หรือริค ศรีเมฆ และนายสมศักดิ์ หรือเขียด ยิ้มใหญ่ คุ่กรณีเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ ตร แล้วส่วนคนอื่นๆ ได้ทยอยกันเข้าพบเจ้าหน้าที่แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการตามกฎหมาย และให้ปรับความเข้าใจกันเพื่อความสงบต่อไป.
กสิพล-เพชรบุรี