ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น

(มีคลิป) NocNoc มาเหนือ!! บุกเวียงเจียงใหม่ครีเอทรถแดงส่งสุขส่งท้ายปี

NocNoc มาเหนือ!! บุกเวียงเจียงใหม่ครีเอทรถแดงส่งสุขส่งท้ายปี ให้แต่งบ้านม่วน มีหื้อเลือกตี้ชอบ สินค้าแต่งบ้านลดสูงสุด 40% + โค้ดลด 2 ต่อ สูงสุด 25% อยู่ตี้ไหนก็ช้อปได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 67 ปีหน้า

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.66 ที่ข่วงประตูท่าแพ NocNoc ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ ขึ้นเหนือ! บุกเวียงเจียงใหม่ ครีเอทรถแดงส่งสุขส่งท้ายปี วิ่งออนทัวร์แลนด์มาร์คดังทั่วเมืองให้ปี้น้องจาวเชียงใหม่ได้ขึ้นรถแดงฟรี! พร้อมมอบดีลความคุ้มแต่งบ้านม่วนใจในสไตล์ที่ใช่ มีหื้อเลือกตี้ชอบ อยู่ตี้ไหนก็ช้อปสินค้าและบริการเรื่องบ้านบน NocNoc ได้ ลดสูงสุด 40% พร้อมโค้ดคุ้มถูกใจ๋ลดเพิ่ม 2 ต่อ รวมสูงสุดถึง 25% รีบด่วนก่อนโค้ดหมด !! ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2567 คลิกเลยที่ https://bit.ly/3N51hV4

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc เปิดเผยว่า การขยายตลาดสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ในต่างจังหวัดของ NocNoc ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2566 ต่างได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกภูมิภาค ซึ่งพื้นที่โซนภาคเหนือเป็นหนึ่งในแผนการขยายตลาดและฐานลูกค้าทั้ง B2C และ B2B ให้กว้างขึ้นในไตรมาส 4/66 ซึ่งเราคาดการณ์ว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีและมีดีมานด์ในกลุ่มสินค้าและบริการเรื่องบ้านเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากภาพรวมเศรษฐกิจของภาคเหนือ ที่ขยายตัวขึ้นทั้งในภาคอุตสาหกรรม 15.9% การค้า 12.7% และการท่องเที่ยว 9.6% ซึ่งเรามีความพร้อมทั้งสินค้าและบริการเรื่องบ้านที่มีให้เลือกกว่า 600,000 รายการ จาก 5,000 ร้านค้าตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าปรับปรุงบ้าน และบริการเรื่องบ้านตั้งแต่ บริการซ่อมแซม ปรับปรุง บริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการล้างและทำความสะอาด การขนส่ง โปรโมชันความคุ้ม บริการหลังการขาย ที่พร้อมรองรับความต้องการ และพฤติกรรมของลูกค้าทั้งกลุ่ม B2C และ B2B ที่ช้อปสินค้าตกแต่งบ้าน ตกแต่งร้านทั้งคาเฟ่ โรงแรม โฮสเทล ร้านอาหาร ฯลฯ จากช่องทางออนไลน์มากขึ้นด้วย

โดยทิศทางการเติบโตที่ดีนี้ เป็นโอกาสให้ NocNoc ลงพื้นที่จัดแคมเปญส่งสุขส่งท้ายปี สร้างความคึกคักในช่วงเทศกาล เพื่อขยายการเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเรียลดีมานด์ให้กว้างและครอบคลุมมากขึ้น ยกขบวนเซอร์ไพรส์ พี่น้องชาวเชียงใหม่ถึงแดนเหนือเปลี่ยนรถแดงคุ้นตาเป็นของขวัญแกะกล่องออนทัวร์ตระเวนส่งความสุขถึงแลนมาร์คดัง

ทุกสัปดาห์ พร้อมให้บริการรับส่งฟรีเฉพาะวันเสาร์ อาทิตย์ ตลอดเดือนธันวาคม 66 จำนวน 1 คัน เช็คอินเตรียมรับความสุขได้เลย วันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66 : ประตูท่าแพ, วันจันทร์ที่ 4 ธ.ค. 66 จัดเต็ม 5 จุด : สะพานขั๋วเหล็ก, ลานสามกษัตริย์, แมคโดนัลด์นิมมานฯ, หลัง ม.เชียงใหม่, กาดหลวง, วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. 66 : เจ สเปซ สันทรายและวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. 66 : มารินพลาซ่า หน้า ม.เชียงใหม่

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ NocNoc มาเหนือทั้งที!! ต้องมีดีลสุดคุ้มให้ช้อปเพลินแต่งบ้านม่วนส่งท้ายปี!! อยู่ตี้ไหนก็มีโค้ดแจกให้จาวเจียงใหม่ เมื่อช้อปสินค้าและบริการเรื่องบ้านบนแพลตฟอร์ม NocNoc รับส่วนลดสูงสุด 40% และรับ NocNoc Coupon โค้ดคุ้มถูกใจ๋ลดเพิ่ม 2 ต่อ รวมสูงสุด 25% !! น้องมือใหม่ช้อปครั้งแรกไม่มีขั้นต่ำ กรอกโค้ด NEWNON11 รับส่วนลดเพิ่ม 20% สูงสุด 500 บาท (เฉพาะลูกค้าใหม่) และปี้มือโปรคุ้มแต้ ๆ ช้อปไม่มีขั้นต่ำ กรอกโค้ด CANON11 รับส่วนลดเพิ่ม 15% สูงสุด 300 บาท มีของหื้อเลือกเยอะหื้อเลือกตี้ชอบ แต่งบ้านงามรับปี๋ใหม่ ..เริ่มแล้ววันนี้ – 31 มกราคม 2567

“การมายังภาคเหนือครั้งนี้ เรามองเห็นถึงโอกาสที่ถูกที่ถูกเวลาในการขยายแบรนด์สู่จังหวัดหัวเมืองในภูมิภาค โดยเฉพาะจังหวัดเชียงใหม่ที่ตลาดสินค้าแต่งบ้านกำลังเติบโตไปในทิศทางที่ดีจากปัจจัยบวกต่าง ๆ ทั้งการค้าการลงทุน ปริมาณการท่องเที่ยว หรือการจับจ่ายที่คึกคักในช่วงวันหยุดยาว NocNoc จึงอยากดึงจุดแข็งความเป็นแพลตฟอร์ม Home and Living Destination ให้เข้ามาเป็นอีกแรงเสริมความคึกคักสร้างความสุขส่งท้ายปีให้ลูกค้าชาวเหนือได้รับความคุ้มอีกด้วย นายอนุพงศ์ กล่าวปิดท้าย.

ทรงวุฒิ ทับทอง