Uncategorized

คิง ก่อนบ่าย ดาราตลกชื่อดัง โพรสเฟรตบุ๊ค ช่วยชาวไร่ ซื้อสับปะรดแจก

คิง ก่อนบ่าย ดาราตลกชื่อดัง โพรสเฟรตบุ๊ค ช่วยชาวไร่ ซื้อสับปะรดแจก
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 27 มิ.ย.61 นาย ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย ดาราตลกและนักแสดงชื่อดัง ชาวประจวบคีรีขันธ์ ที่ไปหากินอยู่ในกรุงเทพ ฯ ได้โพรส Face book ที่จะสนับสนุนการรับซื้อสับปะรดจากชาวไร่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มีราคาตกต่ำถึงขนาดไม่มีสถานที่รับซื้อ เพื่อจะนำมาแจกจ่ายให้กับผู้ที่เดินทางผ่านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเปิดบัญชีธนาคารรับเงินบริจาคในการจัดซื้อ เพื่อช่วยเหลือชาวไร่สับปะรด ที่ปัจจุบันผลผลิตกำลังล้นตลาด ทำให้ราคาตกต่ำ เกษตรกรต้องปล่อยทิ้งในไร่ ทำให้เกิดความเสียหายเกษตรกรได้พบกับความขาดทุนบางรายถึงขนาดหมดตัว และกำลังได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมากโดย ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย ดาราตลกและนักแสดง ระบุใน Face book ว่า “ วันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค.61 ผมจะซื้อสับปะรดจากชาวไร่เพื่อนำมาแจกจ่ายให้กับผู้สัญจรไปมาผ่านจังหวัดประจวบฯนะครับ พี่น้องท่านใดสนใจอยากช่วยเหลือสามารถร่วมสมทบทุนได้นะครับ สามารถโอนเงินได้ที่ 1332256102 กสิกรไทย ชื่อบัญชี ณภัทร ชุ่มจิตตรี ชาวไร่สับปะรดท่านใดที่เดือดร้อน ขอตัดมาแล้วสามารถแจกให้ผู้รับนำไปทานได้ขอกระจายกันไปให้ทั่วกันนะครับ งบเบื้องต้นมีเท่าไหร่จะแจ้งให้ทราบนะครับ นำติดต่อได้ที่ พ่อแช่ม 081-1992497 ,คิงก่อนบ่าย 089-4132344 #ช่วยกันต่อลมหายใจ #คนประจวบไม่ทิ้งกัน #ช่วยกันแชร์ไป #สำนึกรักบ้านเกิด
ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย เปิดเผยว่า ในฐานะที่ตนเองเป็นชาวประจวบคีรีขันธ์ รับรู้ รับทราบถึงปัญหาสับปะรดที่เกิดขึ้น ที่ปัจจุบันมีราคาตกต่ำมาก อีกทั้งโรงงานก็ไม่รับซื้อ จึงมีแนวคิดที่อยากจะช่วยเหลือชาวไร่สับปะรดด้วยการใช้เงินตนเองส่วนหนึ่งและเปิดบัญชีรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือเกษตรกร ถึงแม้นการช่วยเหลือครั้งนี้จะมองดูว่าเล็กน้อย เมื่อเทียบกับสับประรดที่มีจำนวนมหาศาล แต่ก็ถือว่าได้เข้ามามีส่วนช่วยเหลือชาวประจวบคีรีขันธ์ส่วนหนึ่ง ที่กำลังได้รับความเดือดร้อน
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลัง ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย ได้โพรส Face book การรับซื้อสับปะรดไปแจก มีแฟนคลับและประชาชทั่วไปมาคอมเม้นให้การสนับสนุนกันจำนวนมาก บางรายบอกให้ซื้อไปแจกเจ้าหน้าที่ที่กำลังทำการค้นหา 13 นักฟุตบอลทีม หมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ที่หลงอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย

////////////////
///////////////เจริญ อาจประดิษฐ์/ประจวบคีรีขันธ์